Cherry

Giới thiệu về bản thân

Một tâm hồn yêu văn học, tồn tại bằng những giai điệu và luôn trân trọng mọi khoảnh khắc.
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
xếp hạng Ngôi sao 1 ngôi sao 2 ngôi sao 1 Sao chiến thắng
0
(Thường được cập nhật sau 1 giờ!)

Trong bối cảnh thế giới đang chuyển mình mạnh mẽ với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, việc học tập không còn bị giới hạn trong không gian lớp học hay thời gian biểu cố định. Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin và mạng Internet, học sinh ngày nay có cơ hội tiếp cận tri thức phong phú một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, để tiếp nhận và khai thác hiệu quả kho tri thức đó, mỗi học sinh cần rèn luyện và phát triển khả năng tự học – một kỹ năng sống còn trong thời đại số.
Trước hết, tự học giúp học sinh chủ động tiếp cận tri thức, không lệ thuộc hoàn toàn vào giáo viên. Trong thế giới đầy biến động, người học cần biết tự tìm tòi, khám phá và chọn lọc thông tin để nâng cao năng lực bản thân. Đặc biệt, công nghệ số đã mang đến nhiều công cụ hỗ trợ quá trình tự học: các nền tảng học trực tuyến, ứng dụng học tập thông minh, các kênh giáo dục,... Nếu biết sử dụng đúng cách, học sinh có thể học mọi lúc, mọi nơi.
Để phát triển khả năng tự học hiệu quả, học sinh cần trang bị cho mình những kỹ năng quan trọng như lập kế hoạch học tập, biết đặt mục tiêu rõ ràng, phân chia thời gian hợp lý. Bên cạnh đó, cần rèn luyện thói quen tư duy phản biện, dám đặt câu hỏi, suy nghĩ đa chiều để tránh bị động trong việc tiếp nhận thông tin. Ngoài ra, kỹ năng sử dụng công nghệ thông minh cũng vô cùng cần thiết: biết cách tìm kiếm tài liệu chính thống, sử dụng phần mềm hỗ trợ ghi nhớ, luyện tập,... và tránh xa những cám dỗ từ mạng xã hội hay trò chơi trực tuyến.
Gia đình và nhà trường cũng đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng tự học cho học sinh. Cha mẹ nên tạo điều kiện, khuyến khích con em học tập chủ động, trong khi giáo viên cần đổi mới phương pháp giảng dạy, khơi gợi hứng thú và hướng dẫn học sinh cách học qua công nghệ.
Tóm lại, trong thời đại công nghệ số, tự học không chỉ là một lựa chọn mà còn là một yêu cầu tất yếu. Khi biết tận dụng công nghệ một cách thông minh và rèn luyện kỹ năng học tập chủ động, học sinh sẽ không chỉ học tốt ở trường mà còn sẵn sàng bước vào tương lai – nơi tri thức luôn biến đổi không ngừng.

Đó là nước Somaliland.
Vì quá nhiều tiền nên phải đem...ra chợ bán.

-cô bé nấm-

Angle là góc

-cô bé nấm-

Bạn chỉ cần hỏi bài, trả lời các câu hỏi, tương tác nhiều là được

Thời điểm Tùng học xong bài là :
10 giờ 15 phút + 1 giờ 50 phút = 11 giờ 65 phút
Đổi 11 giờ 65 phút = 12 giờ 5 phút
Vậy bạn Tùng học xong lúc 12 giờ 5 phút.
Đáp số : 12 giờ 5 phút

-cô bé nấm-

When he was a boy, he lived with his grandparents in the countryside.

Was : quá khứ
Vì vậy chuyển live thành lived (past simple)

2/3 + 2/4
= 8/12 + 6/12
= 14/12
Rút gọn 14/12 = 7/6

-cô bé nấm-

Hai câu văn trên được liên kết với nhau bằng phép thếphép nối:

  • Phép thế: "cuộc sống của ông" thay thế cho "Mạc Đĩnh Chi" ở câu trước.
  • Phép nối: Từ "nên" thể hiện quan hệ nhân quả giữa hai câu.

Bạn ơi, câu hỏi mà không có tobe ở ngay đầu thì câu này căn bản là sai rồi.

Nếu như sửa lại thì sẽ là:
=> Is our city going to build any new coal-fired power plants this year?