Bài Làm

Cuộc đời mỗi chúng ta,ai cũng có những kỉ niệm đáng nhớ về trường,lớp,thầy cô cũng như là bạn bè.Em cũng vậy,khi em nhớ lại kỉ niệm ngày bé bước chân vào lớp Một của em,lòng em vẫn cứ nôn nao,muốn trở lại kỉ niệm đó thêm một lần nữa.

Khi đó em mới có 6 tuổi,một cô bé ngây thơ ngày nào giờ đã trở thành một học sinh Tiểu học.Chiếc áo trắng,váy ngắn xanh cùng với nụ cười rạng rỡ của em làm cho bầu không khí đó vui tươi hơn.Xuống nhà với chiếc cặp sách mới toanh mà mẹ mua,em đã xuất phát đến ngôi trường mới.

Bước xuống xe,em cùng với sự ngạc nhiên khi thấy trường mới to và rộng hơn nơi em đã học nhiều bước chân vào cổng.Chạy vào lớp với sự háo hức,em chỉ muốn buổi khai giảng và cũng như buổi học đầu tiên của em bắt đầu nhanh chóng hơn.Không uổng công chờ đợi,khi đồng hồ chỉ đến 7 giờ 20 phút,tiếng trống tâp trung vang lên,các anh chị ùa ra sân xếp hàng và đợi cô tổng phụ trách lên tiếng.

Buổi khai giảng bắt đầu,các lớp đều được các cô giáo mới phát cho một lá cờ nhỏ để được chào đón hoành tráng.Tiếng nhạc chào mừng vang lên,từng lớp từng lớp di chuyển đồng đều,lớp em di chuyển cuối cùng.Được cô hiệu trưởng dẫn lớp,em vui vẻ đi theo hàng không một sai lệch.

Nghe bài phát biểu chào năm học mới,em cảm thấy rất  ngơ ngác khi thấy các anh chị lại không nghe bài phát biểu của cô hiệu trưởng,chắc các anh chị thấy chán nản đây mà!Chúng em được xem những tiết mục văn nghệ được các cô,thầy và các cô cậu học trò biểu diễn làm em đỡ chán hơn sau khi nghe bài phát biểu của cô hiệu trưởng.Thời khắc quan trọng đã đến,tiếng trống trường khai giảng vang lên,đó là điều em mong chờ nhất vì từ hôm đó,em đã chính thức là một học sinh của trường.

Khai giảng kết thúc,các lớp đi thành hàng về lớp.Tiết học đầu tiên bắt đầu.Em luôn lắng nghe các thầy cô từng bộ môn hôm đó làm quen và nói về môn học đó.Tiết cuối cùng đã kết thúc,cả lớp em ùa ra sân và chờ bố mẹ đón khi tiếng trống vang lên.

Giờ đây,khi nhớ lại những kỉ niệm đó,lòng em vẫn rất háo hức khi cũng muốn trở lại là một học sinh tiểu học.Bây giờ,em đã bước chân vào cấp Trung học,nhưng em vẫn luôn luôn nhớ mãi những kỉ niệm cũng như lời dặn của các thầy,các cô khi còn ở Tiểu học.