Bạo lực gia đình chưa bao giờ là kết thúc trong xã hội hiện nay. Bạo lực gia đình không chỉ diễn ra ở nước ngoài mà thậm chí còn diễn ra rất nhiều tại đất nước ta, chính vì thế mà đã có nhiều bức ảnh mang nét phản ánh việc bạo lực trong gia đình và hy vọng một xã hội tốt đẹp hơn.

 Bạo lực gia đình chưa ai biết khi nào dừng lại và cũng không ai biết bắt đầu từ đâu, việc bạo lực như vậy xuất hiện hầu hết ở các bố mẹ bắt nạt con cái hoặc đơn giản là người chồng bắt nạt chính gia đình họ. Bạo lực gia đình không chỉ gây hại cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình mà còn làm ảnh hưởng sâu sắc đến tinh thần cũng như phẩm chất của con cái do chính bố mẹ tạo ra. Biểu hiện của bạo lực gia đình được thông qua những vũ lực hành hung, xúc phạm danh dự phẩm chất của các thành viên trong gia đình. Bạo lực gia đình không chỉ thông qua sự áp lực về công việc, sự áp bức trong gia đình và xã hội mà còn qua sự ghen tuông về tình yêu. Chính vì vậy mà cụm từ "Bạo lực gia đình" còn được ví như là "Bạo lực tinh thần" và với thời đại hiện nay đã có rất nhiều biện pháp chống vấn đề này. Tuy là vậy nhưng vấn đề Bạo lực ấy vẫn còn diễn ra rất nhiều chính vì thế chúng ta cần phải phản ánh gay gắt vấn đề "Bạo lực gia đình" và cùng chung tay xây dựng nên một xã hội văn minh và đầy ý nghĩa nhân văn. 
    Với em, đây là một vấn đề rất cần được sự quan tâm của nhiều người vì bạo lực gia đình mang lại cho con người rất nhiều cái nguy hại đáng gờm. Thử nghĩ nếu như một đứa trẻ ngây thơ được xuất phát trong một gia đình chứa đầy sự bạo lực thì đứa trẻ bồng bột ngây thơ ấy dần trở thành các thành phần xấu xa trong xã hội. Chính vì vậy mọi người hãy lên án mạnh mẽ về vấn đề này nhé!