Ngày đầu tiên bước vào lớp học mới, em cảm thấy hồi hộp và lo lắng. Nhưng rồi, những nỗi lo ấy dần tan biến khi em được đón nhận bởi những khuôn mặt thân thiện của bạn bè và thầy cô.

 

Kỉ niệm đáng nhớ nhất của em chính là ngày tổ chức lễ kỉ niệm 20 năm thành lập trường. Tất cả chúng em đã cùng nhau chuẩn bị cho ngày hội trọng đại này. Từ việc trang trí sân khấu, luyện tập văn nghệ, đến việc chuẩn bị các gian hàng ẩm thực… Mỗi người một việc, nhưng tất cả đều hướng tới một mục tiêu chung.

 

Ngày hội đã diễn ra trong không khí rộn ràng, phấn khởi. Tiếng cười, tiếng hò reo vang lên khắp trường. Thầy cô, bạn bè, phụ huynh… tất cả đều hòa mình vào không khí vui tươi, phấn khích. Đó chính là hình ảnh của một cộng đồng đoàn kết, một gia đình thực sự.

 

Khi màn đêm buông xuống, không gian trở nên lung linh hơn bao giờ hết với ánh sáng từ hàng ngàn ngọn nến được thắp lên. Lúc ấy, em nhìn quanh và cảm nhận rõ ràng tình yêu thương, sự gắn kết giữa mọi người. Đó chính là điều em sẽ ghi nhớ mãi về mái trường này.

 

Năm học vừa qua, em đã có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Nhưng kỉ niệm về ngày hội kỉ niệm 20 năm thành lập trường chính là điều em sẽ nhớ mãi. Bởi vì, nó không chỉ là một sự kiện, mà còn là minh chứng cho tình đoàn kết, tình yêu thương giữa tất cả mọi người trong gia đình lớn của chúng em.