Phát động cuộc thi vẽ tranh "Mùa hè sôi động", tham gia ngay!
Lịch tập huấn buổi 1 dành cho giáo viên và nhà trường
Tham gia ngay Cuộc thi "Đi tìm Đại sứ OLM" giải thưởng tới 10 triệu đồng
Tham gia Khóa học hè 2024 trên OLM ngay tại đây!
Ứng dụng OLM Phụ huynh cập nhật: Xem được chi tiết bài làm của con!
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Viết đoạn văn trình bày cảm nhận của em về một món ăn ấn tượng của mẹ.
Lưu ý:không chép mạng
Khi miêu tả hình ảnh người chị gánh nước (Giếng làng, Thái Hương Liên, Nhớ ơi là Tết) tác giả đã sử dụng BPTT gì? Nêu tác dụng của việc sử dụng những biện pháp tu từ đó?
Giúp mik nhanh với ạ. Mik đang cần gấp. Cảm ơn trc ạ!!!!❤️❤️
Giúp mik nhanh với ạ mik đang cần gấp. Mik cảm ơn trc !!❤️
Ngày ấy … Tôi thường mặc bộ com lê mỗi khi đến công sở Công việc bộn bề ngày ngày rối mòn tâm, trí Tôi tự giác đóng vai chủ nhà vừa là đầy tớ trung thành Trong trí tôi mặt hồ đầy váng lòng hồ trong veo Rồi một ngày rối loạn lộn phèo Cả từ trên xuống dưới Tôi đi … Bao nhiêu con người một phía lặng im Còn tôi ngược phía đi tìm chính tôi.
neu suy nghi cua em ve doan tho sau
Viết bài văn suy nghĩ của em về việc làm bài tập ở lớp
Em hãy nêu hiểu biết về các yếu tố của văn bản truyện: Hoàn cảnh sáng tác/ xuất xứ/ Ngôi kê/ tác dụng ngôi kể/ Nhân vật (chính/ phụ), cốt truyện/ tóm tắt sự việc/ điểm nhìn trần thuật help me
1. Ghi lại 5 từ ghép và các từ láy có mặt trong đoạn trích " Người chạy cuối cùng".
2. Mỗi khi gặp tình huống quá khó khăn tưởng chừng như không thể làm được bạn cần phải làm gì.
3. Bạn rút ra được bài học gì khi đọc qua đoạn trích " Người chạy cuối cùng"
viết bài văn suy nghĩ của em về việc làm bài tập ở lớp
Viết đoạn văn ( 5-7 câu ) phân tích một chi tiết, hình ảnh đặc sắc trong bài thơ mà em yêu thích nhất. Giúp mình với