Bác thân mến,

Hôm nay, em viết thư này để kể cho bác nghe về ước mơ của em. Em biết rằng bác đã qua đời từ lâu rồi, nhưng em vẫn muốn chia sẻ những suy nghĩ của em với bác.

Bác là một người anh hùng trong lịch sử Việt Nam. Bác là một người tài giỏi, dũng cảm và có chí lớn. Bài thơ "Tỏ lòng" của bác đã truyền cảm hứng cho biết bao thế hệ người Việt Nam, trong đó có em.

Em đã đọc bài thơ "Tỏ lòng" của bác từ khi còn nhỏ. Bài thơ đã khiến em rất xúc động. Em hiểu rằng bác là một người có ước mơ lớn lao, đó là lập công danh để bảo vệ đất nước. Bác đã không ngừng nỗ lực để thực hiện ước mơ của mình. Bác đã chiến đấu anh dũng để bảo vệ đất nước, và bác đã lập được nhiều công trạng to lớn.

Em rất ngưỡng mộ bác. Bác là một người anh hùng mà em luôn muốn noi theo. Em cũng có một ước mơ giống như bác, đó là trở thành một người có ích cho xã hội. Em muốn dùng tài năng của mình để giúp đỡ mọi người, để xây dựng một đất nước ngày càng giàu đẹp.

Em biết rằng ước mơ của em là rất lớn. Nhưng em sẽ cố gắng hết sức để thực hiện ước mơ của mình. Em sẽ học tập thật chăm chỉ, để có kiến thức và kỹ năng. Em sẽ rèn luyện bản thân, để trở thành một người mạnh mẽ và kiên cường.

Em hy vọng rằng một ngày nào đó, em sẽ có thể thực hiện ước mơ của mình. Em sẽ trở thành một người có ích cho xã hội, như bác đã từng làm.

Bác thân mến,

Em xin cảm ơn bác đã truyền cảm hứng cho em. Em sẽ cố gắng hết sức để thực hiện ước mơ của mình.