cho mình hỏi 1200 điểm đạt giải gì của ioe cấp quốc gia vậy mọi người
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.



CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Hà Nội ngày 29 tháng 3 năm 2025
BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG CỦA TỔ 1 LỚP 5A
Kính gửi: Cô giáo (thầy giáo) chủ nhiệm lớp .....
Chúng em xin báo cáo hoạt động của tổ 1 trong dự án học tập "Khám Phá Khoa Học Cơ Bản" diễn ra trong tháng 3 vừa qua như sau:
1. Về hoạt động học tập:
– Cả tổ gồm 8 bạn đều tham gia đầy đủ vào dự án và thực hiện các thí nghiệm khoa học do cô giáo giao. Các bạn đều tham gia hăng say và hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công.
– Mỗi thành viên trong tổ đều đóng góp ý tưởng vào các thí nghiệm và thảo luận để tìm ra giải pháp sáng tạo. Tổ em đã thực hiện các thí nghiệm như "Lực và Chuyển động", "Nước và Năng Lượng", "Cây và Quá Trình Quang Hợp".
– Kết quả thí nghiệm được ghi chép đầy đủ và các bài thuyết trình đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, không có bạn nào vi phạm về thời gian và nội dung thí nghiệm.
– Các bạn đều tích cực phát biểu trong các buổi thảo luận nhóm. Trong tháng có 150 ý kiến phát biểu. Bạn Minh đã có đóng góp nhiều nhất với 25 ý kiến.
– Kết quả: 10 điểm 10, 12 điểm 9, 5 điểm 8, không có điểm yếu.
2. Về lao động:
– Tổ em đã tham gia lao động vệ sinh lớp học và khu vực sân trường vào ngày 25 tháng 3. Mỗi bạn đều nhận nhiệm vụ và hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và sạch sẽ. Kết quả lao động tốt, trường lớp được giữ gìn sạch sẽ.
Qua tổng kết, chúng em đề nghị cô (thầy) chủ nhiệm biểu dương nhóm và cá nhân sau:
1- Tập thể:
2- Cá nhân:
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Hải Phòng, ngày tháng năm
BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN DỰ ÁN “ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN” của Tổ 2, lớp 5C, Trường Tiểu học Bình Minh
Kính gửi: Cô giáo chủ nhiệm lớp 5C
Sau một tháng thực hiện dự án “Đôi bạn cùng tiến” do nhà trường phát động, Tổ 2 xin báo cáo kết quả hoạt động của tổ như sau:
Phạm vi thực hiện | Nhiệm vụ | Kết quả thực hiện |
Trong giờ học | - Đôi bạn hỗ trợ nhau cùng trả lời câu hỏi, thảo luận nhóm, chia sẻ với nhau - Cổ vũ nhau hăng say phát biểu xây dựng bài | - Các bạn vốn nhút nhát đã tích cực phát biểu nhiều hơn - Các bạn còn chậm khi đọc bài, ghi bài đã dần tiến bộ hơn rõ rệt - Các nhóm học tập nhỏ đều đạt điểm cao và được thầy cô giáo khen ngợi |
Sau giờ học | - Các bạn tranh thủ chỉ bài cho nhau vào giờ ra chơi, cuối buổi học - Các bạn cùng lên thư viện để học bài | - Các bạn đạt điểm tốt, được khen ngợi ở giờ kiểm tra bài cũ đầu tiết học |
Vào ngày nghỉ | - Cùng nhau làm bài tập về nhà, chuẩn bị bài thông qua hoạt động học nhóm | - Cả tổ không có bạn nào chưa chuẩn bị bài trước khi đi học - Các bạn đều đã đọc bài, hiểu bài trước khi học bài mơi |
Với các thành tích đã đạt được, tổ 2 xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong các dự án tiếp theo của nhà trường,
Tổ trưởng
Nga
Nguyễn Thùy Nga
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Hải Phòng, ngày tháng năm
BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN DỰ ÁN “ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN” của Tổ 2, lớp 5C, Trường Tiểu học Bình Minh
Kính gửi: Cô giáo chủ nhiệm lớp 5C
Sau một tháng thực hiện dự án “Đôi bạn cùng tiến” do nhà trường phát động, Tổ 2 xin báo cáo kết quả hoạt động của tổ như sau:
Phạm vi thực hiện | Nhiệm vụ | Kết quả thực hiện |
Trong giờ học | - Đôi bạn hỗ trợ nhau cùng trả lời câu hỏi, thảo luận nhóm, chia sẻ với nhau - Cổ vũ nhau hăng say phát biểu xây dựng bài | - Các bạn vốn nhút nhát đã tích cực phát biểu nhiều hơn - Các bạn còn chậm khi đọc bài, ghi bài đã dần tiến bộ hơn rõ rệt - Các nhóm học tập nhỏ đều đạt điểm cao và được thầy cô giáo khen ngợi |
Sau giờ học | - Các bạn tranh thủ chỉ bài cho nhau vào giờ ra chơi, cuối buổi học - Các bạn cùng lên thư viện để học bài | - Các bạn đạt điểm tốt, được khen ngợi ở giờ kiểm tra bài cũ đầu tiết học |
Vào ngày nghỉ | - Cùng nhau làm bài tập về nhà, chuẩn bị bài thông qua hoạt động học nhóm | - Cả tổ không có bạn nào chưa chuẩn bị bài trước khi đi học - Các bạn đều đã đọc bài, hiểu bài trước khi học bài mơi |
Với các thành tích đã đạt được, tổ 2 xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong các dự án tiếp theo của nhà trường,
Tổ trưởng
Nga
Nguyễn Thùy Nga
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Hải Phòng, ngày tháng năm
BÁO CÁO KẾT QUẢ THỰC HIỆN DỰ ÁN “ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN” của Tổ 2, lớp 5C, Trường Tiểu học Bình Minh
Kính gửi: Cô giáo chủ nhiệm lớp 5C
Sau một tháng thực hiện dự án “Đôi bạn cùng tiến” do nhà trường phát động, Tổ 2 xin báo cáo kết quả hoạt động của tổ như sau:
Phạm vi thực hiện | Nhiệm vụ | Kết quả thực hiện |
Trong giờ học | - Đôi bạn hỗ trợ nhau cùng trả lời câu hỏi, thảo luận nhóm, chia sẻ với nhau - Cổ vũ nhau hăng say phát biểu xây dựng bài | - Các bạn vốn nhút nhát đã tích cực phát biểu nhiều hơn - Các bạn còn chậm khi đọc bài, ghi bài đã dần tiến bộ hơn rõ rệt - Các nhóm học tập nhỏ đều đạt điểm cao và được thầy cô giáo khen ngợi |
Sau giờ học | - Các bạn tranh thủ chỉ bài cho nhau vào giờ ra chơi, cuối buổi học - Các bạn cùng lên thư viện để học bài | - Các bạn đạt điểm tốt, được khen ngợi ở giờ kiểm tra bài cũ đầu tiết học |
Vào ngày nghỉ | - Cùng nhau làm bài tập về nhà, chuẩn bị bài thông qua hoạt động học nhóm | - Cả tổ không có bạn nào chưa chuẩn bị bài trước khi đi học - Các bạn đều đã đọc bài, hiểu bài trước khi học bài mơi |
Với các thành tích đã đạt được, tổ 2 xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trong các dự án tiếp theo của nhà trường,
Tổ trưởng
Nga
Nguyễn Thùy Nga

- Chủ ngữ: "Những âm thanh của sự sống trăm ngả"
nói về cái gì hoặc ai trong câu. Cụm danh từ "Những âm thanh của sự sống trăm ngả" chỉ sự vật, là chủ thể chính của hành động trong câu. - Vị ngữ: "tụ về, theo gió ngân lên vang vọng"
nói về hành động hoặc trạng thái của chủ ngữ. "tụ về" là động từ chỉ hành động, và "theo gió ngân lên vang vọng" mô tả cách thức, phương thức hành động của âm thanh

Trong suốt năm năm học tiểu học, em đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp với bạn bè, nhưng có một kỷ niệm mà em sẽ không bao giờ quên, đó là một lần em và bạn Minh đã cùng nhau chuẩn bị cho buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập trường.
Lúc đó, trường em tổ chức một buổi lễ lớn, và mỗi lớp được giao nhiệm vụ chuẩn bị một tiết mục. Lớp em được giao biểu diễn một bài hát về trường. Để chuẩn bị, Minh và em đã dành rất nhiều thời gian tập luyện cùng nhau, từ việc chọn bài hát, phân chia các phần trình diễn đến việc luyện tập từng động tác.
Có một lần, trong lúc luyện tập, em cảm thấy rất căng thẳng vì không thể hát đúng nhịp điệu và Minh đã giúp em rất nhiều. Bạn ấy không những động viên mà còn kiên nhẫn sửa từng câu hát và dạy em cách thở để có thể hát tốt hơn. Dần dần, em cảm thấy tự tin hơn và bài hát của lớp em đã được trình diễn một cách hoàn hảo trong ngày lễ.
Sau buổi lễ, khi nhận được lời khen từ thầy cô và bạn bè, em cảm thấy rất vui và tự hào, nhưng điều làm em cảm thấy hạnh phúc nhất chính là cảm giác biết ơn Minh – người bạn đã luôn ở bên cạnh và giúp đỡ em.
Kỷ niệm đó không chỉ là một phần trong những ngày tháng học tiểu học, mà còn là minh chứng cho tình bạn thân thiết và sự đoàn kết của chúng em.
Trong mỗi cuộc đời, có biết bao kỉ niệm đẹp về tình cảm gia đình và tình hạn, những kỷ niệm ấy thật thiêng liêng cao đẹp biết bao. Nhưng ấn tượng sâu nặng nhất đối với tôi là những kỷ niệm hồi học ở trường tiểu học. Ngôi trường của tôi ở nông thôn nên không có nét đẹp gì đặc biệt. Nhưng nó đã mang lại cho tôi kỷ niệm ngọt ngào khi lần đầu bước vào trường: cô giáo dạy tôi nắn nót từng chữ, đôi tay của cô nắm chặt tay tôi để rèn chữ, bàn tay cô ấm áp làm sao và cô lại còn tập cho chúng tôi múa hát, giọng cô trong trẻo làm sao. Thời gian trôi qua mau, kỷ niệm lại càng có nhiều với mái trường này… Tôi còn nhớ mãi những kỷ niệm đẹp lúc ra chơi, cùng các bạn chơi đủ các trò, nào là: chơi đuổi bắt, nhảy dây, chơi cầu nhưng ấn tượng sâu nhất đối với tôi đó là trò chơi bịt mắt bắt dê. Hôm ấy vào giờ ra chơi, Lan rủ các bạn trong lớp cùng nhau chơi. Đông quá các bạn phải oẳn tù tì xem ai bắt, cuối cùng là Nam bắt. Lan dùng khăn quàng của mình để bịt mắt Nam lại, các bạn chạy xoay vòng cậu ta, lúc này bạn ấy không thấy gì cả, chỉ tóm bừa nên chúng tôi chạy tán loạn. Bỗng dưng dính một người, Nam sờ từ đầu cho đến tóc và khẳng định là Nga. Nam bỏ khăn ra nhìn, hóa ra đó là bạn lớp khác. Lúc này hai người đều đỏ mặt còn các hạn cùng chơi thì bật cười. Bỗng dưng có một tiếng nói to “Cho tôi chơi với!” Đó chính là Thành, người bạn hay đùa nhất của lớp tôi. Bạn ấy từ trong lớp chạy ra và xung phong bắt. Lan dùng khăn bịt mắt Thành lại, các bạn bắt đầu trốn, Thành đứng giữa sân nhìn qua nhìn lại chẳng thấy gì cả, nhưng hình như bạn ấy đang nghe tiếng bước chân của Hiền. Hiền thấy thế liền chạy qua cột cờ và dừng chân lại, đứng né một bên. Thành nhào tới bắt, ai ngờ Thành bắt dính cột cờ, cả lớp cười lăn lộn, Thành cũng ôm mặt cười. Tiếng trống tùng tùng báo hiệu giờ vào học, thế là giờ ra chơi đã hết, vào lớp các bạn đều dùng tập, sách để quạt cho mát. Đó là một kỷ niệm sâu sắc nhất với tôi dưới mái trường này.

BÁO CÁO KẾT QUẢ CUỘC THI VẼ TRANH "EM YÊU HÒA BÌNH"
I. MỤC ĐÍCH VÀ YÊU CẦU
Nhằm khuyến khích tinh thần sáng tạo, yêu thích nghệ thuật và phát huy tình yêu hòa bình trong các em học sinh, tổ em đã tham gia cuộc thi vẽ tranh "Em yêu hòa bình" do nhà trường phát động.
II. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM THAM GIA
- Thời gian: Cuộc thi diễn ra từ ngày 1 tháng 3 đến ngày 5 tháng 3 năm 2023.
- Địa điểm: Tại phòng Mỹ thuật, trường Tiểu học XYZ.
III. THÀNH PHẦN THAM GIA
- Các học sinh trong tổ em: 20 học sinh tham gia cuộc thi.
IV. NỘI DUNG CUỘC THI
- Các em học sinh tham gia vẽ tranh với chủ đề "Em yêu hòa bình", thể hiện những hình ảnh, ý tưởng về hòa bình, tình yêu và sự đoàn kết giữa các dân tộc trên thế giới.
- Mỗi học sinh tham gia với một bức tranh, các tranh vẽ sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như màu nước, bút chì màu, màu sáp...
V. KẾT QUẢ CUỘC THI
- Tất cả các tranh vẽ của học sinh đều thể hiện sự sáng tạo, tôn vinh giá trị của hòa bình.
- Kết quả đạt được:
- Giải Nhất: Học sinh Nguyễn Thị Lan (Lớp 5A) với bức tranh "Hòa bình cho mọi người".
- Giải Nhì: Học sinh Trần Minh Tú (Lớp 5B).
- Giải Ba: Học sinh Phạm Quốc Duy (Lớp 5A).
- Các học sinh còn lại đều nhận giấy khen khuyến khích từ nhà trường.
VI. NHẬN XÉT VÀ ĐÁNH GIÁ
- Các học sinh trong tổ đã tham gia đầy đủ và nhiệt tình. Bức tranh thể hiện sự sáng tạo, ý thức về tình yêu hòa bình và đoàn kết dân tộc.
- Cuộc thi không chỉ giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng vẽ, mà còn nâng cao nhận thức về giá trị hòa bình và sự quan trọng của nó trong cuộc sống.
VII. ĐỀ XUẤT
- Tổ em mong muốn nhà trường sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các cuộc thi sáng tạo như vậy để các học sinh có cơ hội thể hiện tài năng và phát triển bản thân.
VIII. KẾT LUẬN
- Cuộc thi vẽ tranh "Em yêu hòa bình" đã thành công tốt đẹp, mang lại cho các em nhiều kỷ niệm đáng nhớ và giúp các em thêm yêu thích nghệ thuật.
Ngày báo cáo: [Ngày]
Người lập báo cáo: [Họ và tên người lập báo cáo]
Chữ ký: [Chữ ký của người lập báo cáo]
THẢ LIKE
\(\frac{1234}{7\times()\pm\sum\ne QWERTYUIODFADHKLZXVB\mathbb{NMM}\pm\sum,\int_0^{\infty}\!\int_{\placeholder{}}^{\iint\partial\partial\partial\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod{\prod_{\placeholder{}}^{\prod{\prod{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\iiint\oint\oint\iiint\iiint\iiint\partial\sum_{\placeholder{}}^{\frac{\partial}{\partial x}\frac{\partial}{\partial x}\prod{\placeholder{}}}}}}}}}}}}}}}}}}}\,\mathrm{d}x^{\placeholder{}}}\)

chu ngu anh trang vi ngu trong chay khap canh cay ke la ......... vi ngu hog bt
- Mệnh đề 1: "Ánh trăng trong chảy khắp cành cây kẽ lá."
- Chủ ngữ (CN): "Ánh trăng trong" (nói về ánh trăng sáng, tinh khiết).
- Vị ngữ (VN): "chảy khắp cành cây kẽ lá" (diễn tả ánh trăng lan tỏa khắp các cành cây, kẽ lá).
- Trạng ngữ (TN): Không có trạng ngữ trong mệnh đề này.
- Mệnh đề 2: "Tràn ngập con đường trắng xoá."
- Chủ ngữ (CN): Hiểu ngầm là "Ánh trăng" (vì chủ ngữ được hiểu từ mệnh đề trước).
- Vị ngữ (VN): "Tràn ngập con đường trắng xoá" (nói về ánh trăng bao phủ, làm sáng con đường).
- Trạng ngữ (TN): Không có trạng ngữ trong mệnh đề này.

Thông tư 29 của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam mang tính định hướng quan trọng đối với giáo dục trong nước, tuy nhiên nó cũng gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Theo tôi, đây là một bước đi cần thiết để cải cách giáo dục, thúc đẩy sự sáng tạo và đổi mới trong phương pháp giảng dạy. Điều đáng ghi nhận là thông tư này đã tạo điều kiện để học sinh phát triển toàn diện hơn, không chỉ dừng lại ở kiến thức hàn lâm mà còn khuyến khích kỹ năng mềm và thực hành. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc thực thi thông tư chưa thật sự phù hợp với tình hình thực tế ở các trường học, đặc biệt là ở những vùng sâu vùng xa. Tôi cũng băn khoăn liệu thông tư này có tạo ra áp lực đối với đội ngũ giáo viên hay không khi họ phải thay đổi phương pháp giảng dạy trong thời gian ngắn. Để đạt hiệu quả cao, Bộ Giáo dục cần nghiên cứu kỹ càng và cung cấp các hỗ trợ thiết thực hơn, như tài liệu hướng dẫn và các buổi tập huấn. Đồng thời, sự phối hợp chặt chẽ giữa trường học, gia đình và xã hội cũng là yếu tố then chốt để thông tư đạt được mục tiêu đặt ra. Nhìn chung, thông tư 29 là một cố gắng đáng ghi nhận nhưng cần được điều chỉnh để phù hợp với thực tiễn và kỳ vọng của cộng đồng.
rut
hình như ko được giải gì á bạn tại mik nghe cô mik nói là trên 1900 điểm mới đạt giải á :))