K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

[HOC24 CONFESSIONS #59]

--------------------------------

#h24cfs_627

https://hoc24.vn/vip/14874167551162
Bạn này trẻ con vãi, thích cái cách bạn ấy cố tình viết sai chính tả tỏ vẻ mình dễ thương để được mọi người chú ý!! Bộ bạn không học Tiếng Việt hả? Hài ghê
Cảm ơn thành cảm ơn cái này là cố tình chứ không phải viết tắt nên khỏi cãi nha

#h24cfs_628

Cảm ơn bạn fan này nha: https://hoc24.vn/vip/16210318784342

Chắc bạn phải hâm mộ tôi lắm nên mới fake theo cả tên, ảnh bìa lẫn ảnh đại diện của tôi :D Fake theo còn chưa đủ nên còn chủ động nhắn tin khiêu khích nữa mới chịu nha. Bạn fake theo thì kệ bạn vậy, nhưng hãy nhớ một điều rằng bản sao nó chẳng bao giờ hoàn hảo như bản chính được, nhất là cái thứ bản sao "cheap" như bạn đấy.

Thôi chẳng cần nói thì tôi cũng đoán sương sương được bạn là ai rồi, đừng có nhắn kiếm chuyện với tôi nữa. Còn nếu thích gây sự thì mời bạn nhả cái in4 bạn ra tôi chẳng ngại tiếp chuyện đâu

#h24cfs_629

Mình mong nhận được lời khuyên từ các bạn ạ.

Mình tình cờ quen biết 1 người bạn qua mạng ở xa ấy, mình thấy họ rất đặc biệt.

Kiểu như khi tiếp xúc với họ mình mới biết gu mình là gì.

Mọi người nghĩ mình có nên tán người ta không?

Mình chưa biết người ta trông như nào, hay là hoa có chủ hay chưa nữa nhưng mình không dám hỏi cũng không biết cách hỏi như nào. Mình cũng không biết tán như nào luôn =)

Nhưng mà lại rất thích (thích lắm luôn á). Vậy là có nên theo đuổi không?

#h24cfs_630

Có ai nhắn cho anh Thịnh mà đc rep lại không ạ? Trước dùng acc cũ tui nhắn mà ảnh biệt tăm 0-0

#h24cfs_631

Xin chào tất cả mọi người nha, mình là Việt Dũng, rất vui khi viết CFS này

Thật ra cũng không có chuyện gì, mình viết bài này để hỏi mọi người rằng mình có nên mua thêm áo khoác không? Vì mình cũng có 2 cái rồi, nhưng cứ mặc đi mặc lại. Không biết nếu các bạn thấy 1 người nào đó cứ mặc mãi 1 cái áo khoác, có tự hỏi bản thân “sao có cái áo mặc hoài vậy, không giặt hả” không nhỉ? Mình đang phân vân không biết có nên mua áo khoác hay không, vì mỗi lần xin tiền mẹ là mẹ mình rất khó cho, nên ko biết trường hợp này nên nói như thế nào để mẹ cho tiền mình mua nhỉ?

Thank you!

#h24cfs_632

Cô Tuyết Ngọc và cô Đỗ Quyên không làm ở hoc24 nữa hả mọi người?

#h24cfs_633

Sao mình thầy ở hoc24 nhiều giáo viên mà không thấy ai phụ trách việc duyệt những bài lý thuyết vậy nhỉ?

#h24cfs_634

Sắp tới tuyển CTV có nhiều vòng tuyển không nhỉ?

#h24cfs_635

Chúc các bạn học sinh 2006 thi Tốt nghiệp suôn sẻ và chúc 2009; 2013 đỗ vào ngôi trường mà mình mong muốn ạ!!

--------------------------------------------------------

Các bạn hãy gửi Cfs tại đây nhé: 👉 https://bom.so/UyOLjM 👈

Nhớ like và follow fanpage Cfs tụi mình luôn nha! 💖

https://www.facebook.com/profile.php?id=100091892927490

loading...

17

#h24cfs_628

hề hước thiệt sự chớ haha bố nhỏ thần kinh này , gải cả tên , cả ảnh bìa còn nhắn tin khiêu khích ngfta =)) wow tư duy của những con ngf ngoài hành tinh ^^ ui , đẳng cấp quá nè ^^ thật khó hiểu suy nghĩ những ngf ko pk ngf =) mà là "thực vật " do thực vật không có não á ^^

giả tên nha ^^ đang tức nên nhầm á 0=0

     Cô Thương Hoài thân ái, chào tất cả các em học viên của olm.vn. Vậy là đã gần một tháng kể từ khi cô phát động sự kiện: lên olm.vn review kết quả các năm học. Đây là cuộc thi có tên:                  HỌC CÙNG OLM MỖI NGÀY HỌC GIỎI HỌC HAY Chắc là các em đang mong ngóng kết quả cuộc thi lắm rồi phải không? Vậy hôm nay cô xin thông báo kết quả chính thức nhé. Các em mau vào xem có tên mình không nha. Chúc tất cả...
Đọc tiếp

     Cô Thương Hoài thân ái, chào tất cả các em học viên của olm.vn.

Vậy là đã gần một tháng kể từ khi cô phát động sự kiện: lên olm.vn review kết quả các năm học. Đây là cuộc thi có tên:

                 HỌC CÙNG OLM MỖI NGÀY HỌC GIỎI HỌC HAY

Chắc là các em đang mong ngóng kết quả cuộc thi lắm rồi phải không?

Vậy hôm nay cô xin thông báo kết quả chính thức nhé. Các em mau vào xem có tên mình không nha. Chúc tất cả các em may mắn.

                    I, MỤC ĐÍCH CUỘC THI:

                        Cuộc thi nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em học sinh trên olm, giúp các em cố gắng, nỗ lực rèn luyện thành tài. Tạo cho các em môi trường học vừa thân thiện, vừa năng động, vừa hấp dẫn, cũng như ghi nhận sự nỗ lực của các em trong suốt quá trình học tập. Tăng thêm sự yêu mến của các em đối với hệ thống, từ đó nâng cao chất lượng học của các em, tạo sự tin tưởng đối với phụ huynh khi hệ thống có nhiều học sinh đạt thành tích cao theo học.

               II, BAN TỔ CHỨC:

1, Trưởng ban tổ chức, chủ trì và trao giải cuộc thi Thầy: Hà Đức Thọ

2, Chỉ đạo cuộc thi Cô: Nguyễn Thúy Hòa

3, Quản lí, gám sát, sáng lập cuộc thi cô: Nguyễn Thị Thương Hoài

4, Thiết kế giấy khen cô Chang Thỏ

5, Nguồn kinh phí: Olm

               III, Danh Sách Thí Sinh Đoạt giải

  1, Giải Chính: Thầy Hà Đức Thọ trao giải, giải gồm giấy chứng nhận đóng giấu đỏ và có chữ ký của Thầy Hà Đức Thọ. Kèm hiện vật.

stt Họ Và Tên Link Cá Nhân Hạng Thưởng
1 Bùi Như Quỳnh Ẩn theo yêu câu Nhất Giấy khen, hiện vật
2 Hoàng Minh Hiếu  https://olm.vn/thanhvien/15371233627574 Nhất Giấy khen, hiện vật
3 Bùi Quỳnh Chi https://olm.vn/thanhvien/15532328046107 Nhì Giấy khen, hiện vật
4 Phạm Quang Lộc https://olm.vn/thanhvien/15388860237359 Nhì Giấy khen, hiện vật 
5 Vũ Thị Minh Ngọc https://olm.vn/thanhvien/14897776142543 Nhì Giấy khen, hiện vật

 

Giải Phụ: Cô Thương Hoài trao giải.

 a, Học viên olm có thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng.

stt Họ Và Tên Link Cá Nhân Hạng  Thưởng
1 Huỳnh Thanh Phong https://olm.vn/thanhvien/15402430350973 Nhất 10gp, Quà bí mật
2 Nguyễn Đăng Nhân https://olm.vn/thanhvien/643273520226 Nhì 10gp, Quà bí mật
3 Tạ Diệu Linh https://olm.vn/thanhvien/6671413573989 Nhì 10gp, Quà bí mật

 

b, Giải bình luận sớm nhất cho cuộc thi:

stt Họ Và Tên Linh Cá Nhân Hạng  Thưởng
1 Pop pop ctvvip https://olm.vn/thanhvien/11211863534848 Nhất 5gp, 20coin đã trao
2 Đỗ Tuệ Lâm https://olm.vn/thanhvien/12697077061341 Nhì 5gb,10coin đã trao

c, Giải cho người tham gia.

stt Họ Và Tên Link Hạng Thưởng
1 Lê Thị Hải Thùy https://olm.vn/thanhvien/9578778988684 Nhất 10gp, Quà bí mật
2 Nguyễn Kim Ngân https://olm.vn/thanhvien/15160715491128 Nhì 5gp, Quà bí mật

Chú ý: Cô là người duy nhất phụ trách trao giải cho những em đạt giải thưởng phụ. Đồng thời, cô cũng chỉ có duy nhất một tài khoản trên olm với link cá nhân sau:

https://olm.vn/thanhvien/1655474456545.

Nếu bất cứ ai ngoài cô yêu cầu các em có tên trong danh sách cung cấp thông tin cá nhân để nhận giải đều là lừa đảo. Trong vòng 30 ngày kể từ khi có thông báo này, các em có tên trong danh sách giải thưởng phụ không liên lạc với cô để nhận giải thì coi như em đã từ chối giải thưởng

                 IV, Lời kết: 

Trên đây là toàn bộ thông báo kết quả cuộc thi do cô sáng lập và cùng các thầy cô trong ban tổ chức triển khai.

Cô chân thành cảm ơn các em đã tham gia nhiệt tình, chân thành, trung thực, tất cả các em đều rất xứng đáng được nhận được giải nhưng số lượng giải có hạn. 
Chỉ có thể trao cho những bạn có thành tích cao nhất. Chúc các em có nhiều kỉ niệm đẹp về cuộc thi và hẹn gặp lại các em trong các cuộc thi mới. Chúc các em học tập thật vui vẻ và hiệu quả trên olm. Giờ các bạn có tên trong danh sách giải thưởng đâu nhỉ? 
Cô muốn nhìn thấy cánh tay của các em giơ lên tại cmt.

                                           Thân mến!

                            Thay mặt ban tổ chức: Cô Thương Hoài

                          

 

   

                    

38
24 tháng 8 2023

Em cảm ơn bản tổ chức rất nhiều ạ, khi em có tên trong danh sách nhận thưởng, thực sự em cảm ơn các thầy cô đã tổ chức ra chương trình này ạ. Em cảm ơn rất nhiều 

24 tháng 8 2023

Em xin chân thành cảm ơn BTC OLM, cô giáo Nguyễn Thị Thương Hoàii đã đồng hành cùng chúng em- những học viên của OLM. Em thực sự rất vui và cảm thấy hạnh phúc khi nhìn thấy mình trong danh sách. Em thấy những sân chơi của olm rất bổ ích góp phần làm các bạn thiếu nhi có những động lực học tập. Cuối cùng, em xin chân thành cảm ơn OLM một lần nũa và em mong OLM sẽ có những sân chơi, cuộc vuii ko kém phần thú vị ạ 😋😋😋

16 tháng 1 2022

Ví dụ: như trong ngành Sinh học có các phạm trù: "đồng hóa, "dị hóa". ... tiêu diệt được của vật chất cũng như các hình thức tồn tại của nó tức là vận động, ... cần phân biệt các dạng tồn tại khách quan của vật chất và khái niệm về vật chất.

2 tháng 4 2017

Đạo đức

Pháp luật

Nguồn gốc (hình thành từ đâu?)

Hình thành từ đời sống xã hội

Các quy tắc xử sự trong đời sống xã hội, được nhà nước ghi nhận thành các quy phạm pháp luật.

Nội dung

Các chuẩn mực, quan niệm thuộc đời sống tinh thần con người (thiện ác, lương tâm, nhân phẩm, danh dự)

Các quy tắc xử sự (việc được làm, việc phải làm, việc không phải làm)

Hình thức thể hiện

Nhận thức, tình cảm con người, ca dao, tục ngữ,..

Văn bản quy pháp pháp luật

Phương thức tác động

Dư luận xã hội, lương tâm

Giáo dục, cưỡng chế bằng quyền lực nhà nước.


13 tháng 4 2017

Đạo đức

Pháp luật

Nguồn gốc (hình thành từ đâu?)

Hình thành từ đời sống xã hội

Các quy tắc xử sự trong đời sống xã hội, được nhà nước ghi nhận thành các quy phạm pháp luật.

Nội dung

Các chuẩn mực, quan niệm thuộc đời sống tinh thần con người (thiện ác, lương tâm, nhân phẩm, danh dự)

Các quy tắc xử sự (việc được làm, việc phải làm, việc không phải làm)

Hình thức thể hiện

Nhận thức, tình cảm con người, ca dao, tục ngữ,..

Văn bản quy pháp pháp luật

Phương thức tác động

Dư luận xã hội, lương tâm

Giáo dục, cưỡng chế bằng quyền lực nhà nước.


Cấu trúc định dạng đề thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) công bố cấu trúc định dạng đề thi và đề minh họa cấu trúc định dạng đề thi của Kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025.Thực hiện Kế hoạch số 1780/KH-BGDĐT ngày 27/10/2023 về việc xây dựng cấu trúc và định dạng đề thi cho Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông từ năm 2025, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã...
Đọc tiếp
Cấu trúc định dạng đề thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025

Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) công bố cấu trúc định dạng đề thi và đề minh họa cấu trúc định dạng đề thi của Kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025.

Thực hiện Kế hoạch số 1780/KH-BGDĐT ngày 27/10/2023 về việc xây dựng cấu trúc và định dạng đề thi cho Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông từ năm 2025, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã thành lập Hội đồng xây dựng cấu trúc định dạng đề thi phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025.  Theo đó, Hội đồng đã xây dựng cấu trúc định dạng đề thi của 17 môn học, gồm: Ngữ Văn, Toán, Ngoại ngữ (tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung), Hoá học, Vật lý, Sinh học, Lịch sử, Địa lý, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ (Công nghệ Công nghiệp và Công nghệ Nông nghiệp).

5.000 học sinh đã thử nghiệm cấu trúc định dạng đề thi

Đề minh họa theo cấu trúc định dạng mới đã được thử nghiệm tại các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Gia Lai, Thái Nguyên với khoảng gần 5.000 học sinh. Kết quả thử nghiệm cấu trúc định dạng đề thi đã được tiến hành phân tích theo lý thuyết khảo thí cổ điển và hiện đại theo khuyến nghị của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa kỳ (ETS) tại đợt tập huấn toàn quốc cho hơn 3500 cán bộ, giảng viên, giáo viên thuộc 63 Sở GDĐT và 12 cơ sở giáo dục đại học từ 11-17/12/2023.

Trên cơ sở phân tích kết quả thử nghiệm, Bộ GDĐT đã mời các chuyên gia (là tác giả Chương trình giáo dục phổ thông 2018, tác giả sách giáo khoa, giảng viên và giáo viên có nhiều kinh nghiệm) làm việc tập trung để hoàn thiện cấu trúc định dạng đề thi cùng đề minh họa để công bố.

Cấu trúc định dạng đề thi theo định hướng đánh giá năng lực, phù hợp với Chương trình giáo dục phổ thông 2018 và được thể hiện thông qua đề minh họa, bảng năng lực - cấp độ tư duy kèm theo. Theo đó, người học sẽ được biết đề thi gồm mấy phần, có những dạng thức câu hỏi trắc nghiệm nào, những (thành phần) năng lực nào được đánh giá trong đề minh họa.

Các câu hỏi trong đề minh họa cố gắng gắn với các bối cảnh có ý nghĩa (bối cảnh có tác dụng/có giá trị nhất định đến đời sống, thực tiễn, khoa học).

Tại thời điểm này, Chương trình giáo dục phổ thông 2018 mới thực hiện đến lớp 11, do vậy các nội dung kiến thức được sử dụng trong các đề minh họa chủ yếu thuộc lớp 10 và 11.

3 dạng thức câu hỏi thi trắc nghiệm được sử dụng

Theo phương án tổ chức Kỳ thi và xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông từ năm 2025 (Quyết định số 4068/QĐ-BGDĐT ngày 28/11/2023 của Bộ GDĐT), môn Ngữ Văn được tổ chức thi theo hình thức tự luận trên giấy, các môn học khác được thi theo hình thức trắc nghiệm khách quan trên giấy.

Với các môn thi trắc nghiệm, có tối đa 3 dạng thức câu hỏi thi trắc nghiệm được sử dụng đề thi:

Dạng thức 1: Câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựa chọn, (dạng thức này đã được áp dụng trong nhiều năm tại Việt Nam). Theo định dạng đề thi từ năm 2025, các môn Ngoại ngữ chỉ dùng một loại dạng thức này. Các môn trắc nghiệm còn lại có một phần dùng dạng thức này.

Dạng thức 2: Câu hỏi trắc nghiệm dạng Đúng/Sai, mỗi câu hỏi có 4 ý, thí sinh phải trả lời Đúng/Sai đối với từng ý của câu hỏi. Dạng thức này đòi hỏi thí sinh phải có năng lực, kiến thức kỹ năng toàn diện mới đạt được điểm tối đa, hạn chế được việc dùng “mẹo mực” chọn đáp án từ các phương án nhiễu như của dạng trắc nghiệm nhiều lựa chọn. Xác suất đánh ngẫu nhiên đạt điểm tối đa là 1/16, nhỏ hơn 4 lần so với dạng thức trắc nghiệm nhiều lựa chọn hiện nay.

Dạng thức 3: Câu hỏi trắc nghiệm dạng trả lời ngắn. Dạng thức này gần với dạng câu hỏi tự luận, được đánh giá thông qua kết quả cuối cùng mà thí sinh phải tự điền vào phiếu trả lời. Dạng thức này đòi hỏi thí sinh phải có năng lực, kiến thức kĩ năng chắc chắn, hạn chế được việc dùng “mẹo mực” chọn đáp án từ các phương án nhiễu như của dạng trắc nghiệm nhiều lựa chọn.

Hai dạng thức trắc nghiệm mới qua thử nghiệm thực tế cho thấy phù hợp với việc thiết kế đề thi theo định hướng đánh giá năng lực, đồng thời nâng cao khả năng phân loại thí sinh.

Thay đổi số lượng câu hỏi/lệnh hỏi môn thi trắc nghiệm

Theo cấu trúc định dạng đề thi, thời gian thi của mỗi môn: Ngữ văn 120 phút; Toán  90 phút; các môn học khác 50 phút.

Số lượng lệnh hỏi của mỗi đề thi trắc nghiệm cụ thể như sau:

STT

Môn

Số lượng câu hỏi/lệnh hỏi

Lý giải

Đề minh họa

(CT 2018)

Kỳ thi TN hiện nay (CT 2006)

1

Toán

34

50

- Thêm dạng thức câu hỏi trắc nghiệm trả lời ngắn đòi hỏi học sinh phải tư duy như hình thức tự luận. Dạng thức trả lời ngắn nhằm kiểm tra tư duy năng lực toán học ở mức cao hơn nên học sinh cần dành nhiều thời gian để có thể trả lời.

2

Ngoại ngữ

40

50

- Thời gian tổ chức thi môn ngoại ngữ giảm để bảo đảm công tác tổ chức thi các môn tự chọn (cần phải có thời gian làm bài như nhau).

3

Các môn học khác

40

40

Giữ ổn định như hiện nay

Để bảo đảm phù hợp với mục đích yêu cầu của kỳ thi, số lượng câu hỏi/lệnh hỏi cho mỗi đề thi cũng như một số vấn đề liên quan có thể được điều chỉnh khi xây dựng đề thi cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025.

* Tải đề thi minh họa cấu trúc định dạng đề thi của Kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025 tại đây:

https://drive.google.com/drive/folders/1NT3ZWlkjNoBDYxjwXBQR3UH-iiiBs1rw

9
29 tháng 12 2023

Em cảm ơn thầy ạ.

29 tháng 12 2023

Dạ vâng ạ!

1 tháng 4 2017

Sắp xếp các điều ước quốc tế dưới đây theo các cột tương ứng

STT

Tên điều ước quốc tế

Điều ước quốc tế về quyền con người

(1)

Điều ước quốc tế về hòa bình, hữu nghị và hợp tác giữa các quốc gia

(2)

Điều ước quốc tế về hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế

(3)

1

Công ước của Liên hợp quốc về Quyền trẻ em

2

Công ước của Liên hợp quốc về Luật Biển

3

Nghị định thư Ki -ô –tô về môi trường

4

Hiệp ước về biên giới trên bộ giữa Việt Nam với các nước láng giềng

5

Hiệp định về khuyến khích và bảo hộ đầu tư

6

Hiệp đinh thương mại Việt Nam – Nhật Bản

7

Hiệp định về giáo dục và đào tạo giữa Việt Nam và Ô-xtrây-li-a

8

Công ước về chống phân biệt đối xử với phụ nữ

GỢI Ý LÀM BÀI

STT

Tên điều ước quốc tế

Điều ước quốc tế về quyền con người

(1)

Điều ước quốc tế về hòa bình, hữu nghị và hợp tác giữa các quốc gia

(2)

Điều ước quốc tế về hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế

(3)

1

Công ước của Liên hợp quốc về Quyền trẻ em

(1)

2

Công ước của Liên hợp quốc về Luật Biển

(2)

3

Nghị định thư Ki -ô –tô về môi trường

(2)

4

Hiệp ước về biên giới trên bộ giữa Việt Nam với các nước láng giềng

(2)

5

Hiệp định về khuyến khích và bảo hộ đầu tư

(3)

6

Hiệp đinh thương mại Việt Nam – Nhật Bản

(3)

7

Hiệp định về giáo dục và đào tạo giữa Việt Nam và Ô-xtrây-li-a

(3)

8

Công ước về chống phân biệt đối xử với phụ nữ

(1)


2 tháng 4 2017

STT

Tên điều ước quốc tế

Điều ước quốc tế về quyền con người

(1)

Điều ước quốc tế về hòa bình, hữu nghị và hợp tác giữa các quốc gia

(2)

Điều ước quốc tế về hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế

(3)

1

Công ước của Liên hợp quốc về Quyền trẻ em

(1)

2

Công ước của Liên hợp quốc về Luật Biển

(2)

3

Nghị định thư Ki -ô –tô về môi trường

(2)

4

Hiệp ước về biên giới trên bộ giữa Việt Nam với các nước láng giềng

(2)

5

Hiệp định về khuyến khích và bảo hộ đầu tư

(3)

6

Hiệp đinh thương mại Việt Nam – Nhật Bản

(3)

7

Hiệp định về giáo dục và đào tạo giữa Việt Nam và Ô-xtrây-li-a

(3)

8

Công ước về chống phân biệt đối xử với phụ nữ

(1)

1 tháng 4 2017

STT

Lĩnh vực

Tên văn bản

Pháp luật về kinh doanh

Pháp luật về văn hóa

Pháp luật về xã hội

1

Hiến pháp

X

2

Luật Giáo dục

X

3

Luật Di sản văn hóa

X

4

Pháp lệnh Dân số

X

5

Luật Doanh nghiệp

X

6

Bộ luật Lao động

X

7

Luật Đầu tư

X

8

Luật Phòng, chống ma túy

X

9

Pháp lệnh Phòng, chống mại dâm

X

10

Luật Thuế thu nhập cá nhân

X


7 tháng 4 2017

STT

Lĩnh vực

Tên văn bản

Pháp luật về kinh doanh

Pháp luật về văn hóa

Pháp luật về xã hội

1

Hiến pháp

X

2

Luật Giáo dục

X

3

Luật Di sản văn hóa

X

4

Pháp lệnh Dân số

X

5

Luật Doanh nghiệp

X

6

Bộ luật Lao động

X

7

Luật Đầu tư

X

8

Luật Phòng, chống ma túy

X

9

Pháp lệnh Phòng, chống mại dâm

X

10

Luật Thuế thu nhập cá nhân

X


[𝐇𝐎𝐂𝟐𝟒 𝐂𝐎𝐍𝐅𝐄𝐒𝐒𝐈𝐎𝐍𝐒 #𝟒𝟐]--------------------------------#𝗵𝟮𝟰𝗰𝗳𝘀_𝟰𝟰𝟮 https://hoc24.vn/vip/15944617051080 Mình nghi ngờ bạn chép bên Chat GPT ạ##𝗵𝟮𝟰𝗰𝗳𝘀_𝟰𝟰𝟑Hello mọi người, mình là một mem cũ của hoc24.vn = )) à nói dị không đúng, mà là mem tham gia hoc24.vn khá lâu rùi nè :3 dạo này mình cũng tích cực quay trở lại đây. Đúng kiểu mọi thứ thay đổi hoàn...
Đọc tiếp

[𝐇𝐎𝐂𝟐𝟒 𝐂𝐎𝐍𝐅𝐄𝐒𝐒𝐈𝐎𝐍𝐒 #𝟒𝟐]

--------------------------------

#𝗵𝟮𝟰𝗰𝗳𝘀_𝟰𝟰𝟮 https://hoc24.vn/vip/15944617051080 Mình nghi ngờ bạn chép bên Chat GPT ạ#

#𝗵𝟮𝟰𝗰𝗳𝘀_𝟰𝟰𝟑

Hello mọi người, mình là một mem cũ của hoc24.vn = )) à nói dị không đúng, mà là mem tham gia hoc24.vn khá lâu rùi nè :3 dạo này mình cũng tích cực quay trở lại đây. Đúng kiểu mọi thứ thay đổi hoàn toàn, có những người anh người chị của mình, hiện tại làm Giáo viên luôn rùi, à có những người bạn và đứa em mình cũng thế. Mình thấy hiện tại hoc24 cũng đang có nhiều học sinh tham gia nên mình cũng nghĩ hoc24 cũng nên tạo thêm một vài CLB cho các bạn tham gia vui vui nhỉ ? Kiểu cá nhân mình nghĩ thì ngoài học tập ra thì các bạn cũng có một vài hoạt động gì đó vui vẻ riêng nè :> Nhưng mà mình nghĩ là để mà lập CLB hay gì đó thì thầy Phynit cũng phải suy nghĩ, tính toán nhìu lắm @@ Cơ mà mình vẫn nuôi hi vọng là 1 ngày nào đó hoc24 sẽ có CLB nè :33 heheh Vẫn hi vọng chiếc cfs này được duyệt ạ :> mình cũng muốn lắng nghe ý kiến của các bạn, nên có gì cứ góp ý 1 cách thiện chí nhé @@ cơ mà đừng tiêu cực hóa vấn đề là oki thuii hỉ. Chúc các bạn có 1 ngày thật là tuyệt vời nha, học tập và làm việc thăng tiến hơi nhó :> pai pai :3 #spoil xíu là mình là 1 graphic designer, chắc 1 vài bạn quen là biết @@ mà hơi hướng nội nên không biết bày tỏ như nào mới chuyển qua cfs.

#𝗵𝟮𝟰𝗰𝗳𝘀_𝟰𝟰𝟰

4/12 Tặng các cậu một cái ôm nè.

#𝗵𝟮𝟰𝗰𝗳𝘀_𝟰𝟰𝟱

Đọc rõ ràng cái này là bạn copy Chat GPT với giọng văn và cách trình bày đọc phát là nhận ra mà vẫn được giáo viên tick là sao ạ ? https://hoc24.vn/cau-hoi/em-hay-phan-tich-net-dac-sac-trong-doan-tho-sau-buon-trong-cua-be-nhieu-hom-am-am-tieng-song-keu-quanh-ghe-ngoi.8654419766758

#𝗵𝟮𝟰𝗰𝗳𝘀_𝟰𝟰𝟲

Chat GPT là gì vậy mọi người

#𝗵𝟮𝟰𝗰𝗳𝘀_𝟰𝟰𝟳

Cứ bao lâu là ra một HOC24 CONFESSIONS mới vậy?

#𝗵𝟮𝟰𝗰𝗳𝘀_𝟰𝟰𝟴

Đang thắc mắc là bản cập nhật mới có được cập nhật đúng thời hạn không mọi người nhỉ. Nhớ tháng 10 nói Tháng 11 sẽ có những thay đổi abc,... mà đến tháng 11 thì lại hẹn sang tháng 12 là xyz,...

#𝗵𝟮𝟰𝗰𝗳𝘀_𝟰𝟰𝟵

Trong hoc24 này , cậu thấy thích tính cách của ai nhất và người cậu thấy xinh nhất là ai á ?

#𝗵𝟮𝟰𝗰𝗳𝘀_𝟰𝟱𝟬

Ý kiên riêng của mình ạ: Theo như mình thấy thì mấy nay trong thi đấu olm có rất nhiều bạn hay gây gỗ, chửi nhau, xưng hô bằng những lời lẽ khó nghe,... Khiến cho trang thi đấu chúng mình rất ồn ào và ngày càng nhiều bạn tinh vi hơn khi dùng nick khách để làm những việc sai trái trên. Vì vậy mình mong muốn admin xem xét và cho giáo viên theo dõi và nhắc nhở các bạn, chúng mình cũng sẽ nhắc nhở thêm cũng như thu đầy đủ bằng chứng để xử lí kịp thời những hành vi xấu, ngăn những hậu quả nghiêm trọng khác. Mình cảm ơn!

------------------------------------------------

Các bạn hãy gửi Cfs tại đây nhé:

👉 https://bom.so/UyOLjM 👈

Nhớ like và follow fanpage Cfs tụi mình luôn nha! 💖 https://www.facebook.com/profile.php?id=100091892927490

loading...  

15
9 tháng 12 2023

#𝗵𝟮𝟰𝗰𝗳𝘀_𝟰𝟰𝟕

Cfs thường sẽ được đăng vào tối thứ 3 và thứ 7 hằng tuần tùy theo số lượng cfs gửi tới và được duyệt nhé.

9 tháng 12 2023

#𝗵𝟮𝟰𝗰𝗳𝘀_𝟰𝟰𝟲

Chat GPT là công nghệ trí tuệ nhân tạo AI nó giúp con người ta những chức năng như: Khám bệnh, giảng dạy,... Việc trả lời câu hỏi dựa vào chatGPT sẽ giúp chúng ta lười biếng suy nghĩ ảnh hưởng đến quá trình học tập

Cho mình xin mượn wall này một thời gian ngắn thôi ạ. Chỉ vì mình cảm thấy quá là phẫn nộ rồi ạ. Đây là một cái cộng đồng để cùng nhau học tập, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, vừa học vừa chơi thôi sao mà nó từ bao giờ lại trở nên như một cái chiến trường giành nhau từng li từng tí một. Ừ, có sự cạnh tranh nhau trong học tập là tốt - nó như kiểu một sự khiêu khích bản thân học tập tiến bộ lên...
Đọc tiếp

Cho mình xin mượn wall này một thời gian ngắn thôi ạ. Chỉ vì mình cảm thấy quá là phẫn nộ rồi ạ. Đây là một cái cộng đồng để cùng nhau học tập, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, vừa học vừa chơi thôi sao mà nó từ bao giờ lại trở nên như một cái chiến trường giành nhau từng li từng tí một. Ừ, có sự cạnh tranh nhau trong học tập là tốt - nó như kiểu một sự khiêu khích bản thân học tập tiến bộ lên NHƯNG đây đâu giống như vậy nhiều người giành dật nhau từng câu hỏi cố gắng copy trên mạng rồi tl trước để đc cái j ? "SP" - đâu đơn giản như vậy , cái mà những người này hướng tới là "GP" , là gì nữa nhỉ? À là phần thưởng tuần, phần thưởng tháng, còn gì nữa không nhỉ? Tí xíu nữa là quên các mác CTV đó à? Tôi có thể trả lại đó bn nào lấy ko? Tôi xin thầy trao hộ cho luôn đấy? Các bạn tranh giành nhau vậy mà, cái bữa thầy công bố danh sách các bn cx chúc và hi vọng kì tới đc làm CTV vậy mà ? Các bn làm mọi cách bằng mọi giá để nắm trong top trending , các bạn thậm chí sử dụng những chiêu trò cách thức mà chúng tôi gọi là "bỉ ổi" ," vô liêm sỉ" để đc cái gì? Mác xanh CTV à hay là muốn luôn mác Admin hay là mác GV luôn vậy? Tôi thậm chí nghĩ " liêm sỉ ở đâu? Liêm sỉ bn cất ở đâu làm gì mà như vậy hay bn này thậm chí đã đánh rơi liêm sỉ đâu rồi? Còn có cách nào để lấy lại liêm sỉ cho bn này nữa ko?" Đã có rất nhiều bài phốt đăng lên vẫn chỉ là vấn đề này? Tách câu hỏi? Gặm nhấm mỗi vài câu tl dễ có trên mạng,những câu khó thì để đó ngày này qua ngày khác đợi chờ GV trả lời.... Toi từng ns là vấn đề nhỏ không cần làm lớn chuyện tôi cx từng đứng ra bênh vực cho những bn này vì sâu trong bản thân tôi nghĩ có thể ib riêng khuyên bảo nhưng sao? Chuyện càng ngày càng khó chịu? Các bn ib riêng cho CTV, riêng cho các bn TV thường có GP cao hơn 100GP thậm chí ib cho GV "xin tick" các bn có liêm sỉ ko vậy? Các bn muốn GP đến mức đó cơ ak? Tại sao có rất nhiều người đang cố gắng xây dựng cộng động thì lại có những TV gặm nhấm như vậy nhỉ?. Không đc như một số box rất nghiêm túc , hđ cực sôi nổi và quan trọng là rất vui là bổ ích thì cx tồn tại một số tv khiến cho một số box đag đần đi đến nơi gọi là góc tối của XH , gọi là cái nơi mà nhiều mems nghiêm túc nhiều CTV còn chả muốn quan tâm hay dính líu vào!!

CÁC BẠN THẤY MK BỊ BỐC PHỐT các bn bt tức , khi câu tl của các bn bị xóa các bn bt báo GV tìm "hung thủ" xóa bài các bn... Các bn bt nhắn tin chửi trách người ta dẫu câu tl của các bn ko đáng để đc tồn tại / hiển thị ở đó ... Ấy thế mà có ai tl sau hay là copy giống vậy đi,,..hay thế nào đó tương tự thì các bn nhảy ngược lên đòi xóa đòi kiện đòi trách đòi chửi người ta. Bộ các bn ko bt "nhục" ak.

Bt là đăng bài này xog? Nick này hay nick chính sẽ dễ bị "bay" luôn thậm chí là để Admin hay GV tìm ra ai là người đăng thì .."ra đảo or ra tòa" luôn nhưng mà ... "tức nước vỡ bờ" đó mn_Ko ns ko đc, cái tính thẳng thắn nx nên là... một lần liều vậy..

<Đây là tâm sự thật lòng... sẽ tự <nhờ> xóa ... Hi vọng ko ai xóa "thay" >

2
20 tháng 3 2020

oh well, giờ người ta lại coi copy là bình thường . làm bài tập muốn lòi l có khi vừa đăng lên 1 phút sau đã xuất hiện ngay 1 đáp án y hệt

cày mãi ở box anh mà chả bằng người ta sang box văn, sử copy 1 chút

riết giờ chán, nếu không phải vẫn có mấy họat động đáng chú ý chắc toi cũng bỏ luôn rồi. mà đúng là bỏ thật rồi còn đâu, chả buồn làm bài tập nữa.

20 tháng 3 2020

Khi mày viết tắt và đéo ai đọc hiểu thì mọi lập luận là xàm l.ồn

2 tháng 4 2017

Khiếu nại

Tố cáo

Người có quyền

Cá nhân, tổ chức, cơ quan có quyền, lợi ích hợp pháp bị xâm hại

Bất cứ công dân nào

Mục đích

Khôi phục quyền lợi và lợi ích hợp pháp của chính người khiếu nại đã bị xâm phạm

Phát hiện, ngăn chặn các việc làm trái pháp luật xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức, cơ quan.

Quyền và nghĩa vụ của người khiếu nại, tố cáo

Điều 12 – Luật Khiếu nại 2011

Điều 9 – Luật Tố cáo 2011

Người có thẩm quyền giải quyết

- Người đứng đầu cơ quan hành chính có quyết định, hành vi hành chính bị khiếu nại.

- Người đứng đầu cơ quan cấp trên trực tiếp của cơ quan hành chính có quyết định, hành vi hành chính bị khiếu nại.

- Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Bộ trưởng, Thứ trưởng ở cơ quan ngang bộ, Trưởng Thanh tra Chính phủ.

- Người đứng đầu cơ quan, tổ chức quản lí người bị tố cáo.

- Người đứng đầu cơ quan, tổ chức cấp trên của cơ quan, tổ chức có người bị tố cáo.

- Chánh Thanh tra các cấp, Tổng Thanh tra chính phủ.

- Các cơ quan tố tụng (Điều tra, Kiểm sát, Tòa án) nếu hành vi tố cáo có dấu hiệu hình sự.

12 tháng 4 2017

Khiếu nại

Tố cáo

Người có quyền

Cá nhân, tổ chức, cơ quan có quyền, lợi ích hợp pháp bị xâm hại

Bất cứ công dân nào

Mục đích

Khôi phục quyền lợi và lợi ích hợp pháp của chính người khiếu nại đã bị xâm phạm

Phát hiện, ngăn chặn các việc làm trái pháp luật xâm phạm đến quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức, cơ quan.

Quyền và nghĩa vụ của người khiếu nại, tố cáo

Điều 12 – Luật Khiếu nại 2011

Điều 9 – Luật Tố cáo 2011

Người có thẩm quyền giải quyết

- Người đứng đầu cơ quan hành chính có quyết định, hành vi hành chính bị khiếu nại.

- Người đứng đầu cơ quan cấp trên trực tiếp của cơ quan hành chính có quyết định, hành vi hành chính bị khiếu nại.

- Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, Bộ trưởng, Thứ trưởng ở cơ quan ngang bộ, Trưởng Thanh tra Chính phủ.

- Người đứng đầu cơ quan, tổ chức quản lí người bị tố cáo.

- Người đứng đầu cơ quan, tổ chức cấp trên của cơ quan, tổ chức có người bị tố cáo.

- Chánh Thanh tra các cấp, Tổng Thanh tra chính phủ.

- Các cơ quan tố tụng (Điều tra, Kiểm sát, Tòa án) nếu hành vi tố cáo có dấu hiệu hình sự.


Đánh dấu x vào các cột tương ứng với các hành vi vi phạm pháp luật dưới đây:   STT   Hành vi Vi phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể của công dân Vi phạm quyền được pháp luật bảo hộ về tính mạng, sức khỏe Vi phạm quyền được pháp luật bảo hộ về danh dự, nhân phẩm Vi phạm quyền bất khả xâm phạm về chỗ ở của...
Đọc tiếp

Đánh dấu x vào các cột tương ứng với các hành vi vi phạm pháp luật dưới đây:

 

STT

 

Hành vi

Vi phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể của công dân

Vi phạm quyền được pháp luật bảo hộ về tính mạng, sức khỏe

Vi phạm quyền được pháp luật bảo hộ về danh dự, nhân phẩm

Vi phạm quyền bất khả xâm phạm về chỗ ở của công dân

Vi phạm quyền được bảo đảm an toàn và bí mật thư tín, điện thoại, điện tín

(1)

(2)

(3)

(4)

(5)

1

Đặt điều nói xấu, vu cáo người khác

 

 

 

 

 

2

Đánh người gây thương tích

 

 

 

 

 

3

Công an bắt giam người vì nghi là lấy trộm xe máy

 

 

 

 

 

4

Đi xe máy gây tai nạn cho người khác

 

 

 

 

 

5

Giam giữ người quá thời hạn quy định

 

 

 

 

 

6

Xúc phạm người khác trước mặt nhiều người

 

 

 

 

 

7

Tự ý bóc thư của người khác

 

 

 

 

 

8

Nghe trộm điện thoại của người khác

 

 

 

 

 

2
2 tháng 4 2017

Stt

Hành vi

Vi phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể của công dân

(1)

Vi phạm quyền được pháp luật bảo hộ về tính mạng, sức khỏe

(2)

Vi phạm quyền được pháp luật bảo hộ về danh dự, nhân phẩm

(3)

Vi phạm quyền bất khả xâm phạm về chỗ ở của công dân

(4)

Vi phạm quyền được bảo đảm an toàn và bí mật thư tín, điện thoại, điện tín

(5)

1

Đặt điều nói xấu, vu cáo người khác

x

2

Đánh người gây thương tích

x

3

Công an bắt giam người vì nghi là lấy trộm xe máy

x

4

Đi xe máy gây tai nạn cho người khác

x

5

Giam giữ người quá thời hạn quy định

x

6

Xúc phạm người khác trước mặt nhiều người

x

7

Tự ý bóc thư của người khác

x

8

Nghe trộm điện thoại của người khác

x

9

Tự tiện khám chỗ ở của công dân

x

7 tháng 4 2017

Stt

Hành vi

Vi phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể của công dân

(1)

Vi phạm quyền được pháp luật bảo hộ về tính mạng, sức khỏe

(2)

Vi phạm quyền được pháp luật bảo hộ về danh dự, nhân phẩm

(3)

Vi phạm quyền bất khả xâm phạm về chỗ ở của công dân

(4)

Vi phạm quyền được bảo đảm an toàn và bí mật thư tín, điện thoại, điện tín

(5)

1

Đặt điều nói xấu, vu cáo người khác

x

2

Đánh người gây thương tích

x

3

Công an bắt giam người vì nghi là lấy trộm xe máy

x

4

Đi xe máy gây tai nạn cho người khác

x

5

Giam giữ người quá thời hạn quy định

x

6

Xúc phạm người khác trước mặt nhiều người

x

7

Tự ý bóc thư của người khác

x

8

Nghe trộm điện thoại của người khác

x

9

Tự tiện khám chỗ ở của công dân

x