Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

\(\dfrac{x}{y}=\dfrac{y}{z}=\dfrac{z}{t}=\dfrac{t}{x}=\dfrac{x+y+z+t}{y+z+t+x}=1\\ \Rightarrow\left\{{}\begin{matrix}x=y\\y=z\\z=t\\t=x\end{matrix}\right.\Rightarrow x=y=z=t\\ \Rightarrow M=\dfrac{2x-x}{x+x}+\dfrac{2x-x}{x+x}+\dfrac{2x-x}{x+x}+\dfrac{2x-x}{x+x}=\dfrac{1}{2}+\dfrac{1}{2}+\dfrac{1}{2}+\dfrac{1}{2}=2\)

Gọi số tăm dự định của 3 lớp 7A; 7B; 7C lần lượt là a, b, c (gói)
số tăm lúc chia của 3 lớp 7A; 7B; 7C lần lượt là x; y; z (gói)
Gọi tổng số gói tăm của 3 lớp là A (gói) (A,a,b,c,x,y,z\(\in\) N*)
Theo bài ra ta có:
\(\frac{a}{5}=\frac{b}{6}=\frac{c}{7}\) và a+b+c=A
Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có:
\(\frac{a}{5}=\frac{b}{6}=\frac{c}{7}=\frac{a+b+c}{5+6+7}=\frac{A}{18}\)
\(\Rightarrow a=\frac{5A}{18};b=\frac{A}{3};c=\frac{7A}{18}\)
Lại có:
\(\frac{x}{4}=\frac{y}{5}=\frac{z}{6}\) và x+y+z=A
Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có:
\(\frac{x}{4}=\frac{y}{5}=\frac{z}{6}=\frac{x+y+z}{4+5+6}=\frac{A}{15}\)
\(\Rightarrow x=\frac{4A}{15};y=\frac{A}{3};z=\frac{6A}{15}\)
Ta thấy:
a>x; b=y; c><z
=> a - x =4
hay \(\frac{5A}{18}-\frac{4A}{15}=4\)
=> \(\frac{A}{90}=4\)
=> A=360
=> tổng số gói tăm mà 3 lớp 7A; 7B; 7C là 360 gói
Vậy tổng số gói tăm mà 3 lớp 7A; 7B; 7C là 360 gói.

Bạn ghi ra nhiều vậy người khác nhìn rối mắt không trả lời được đâu ghi từng bài ra thôi
Mình chỉ làm được vài bài thôi, kiến thức có hạn :>
Bài 1:
Câu a và c đúng
Bài 2:
a) |x| = 2,5
=>x = 2,5 hoặc
x = -2,5
b) |x| = 0,56
=>x = 0,56
x = - 0,56
c) |x| = 0
=. x = 0
d)t/tự
e) |x - 1| = 5
=>x - 1 = 5
x - 1 = -5
f) |x - 1,5| = 2
=>x - 1,5 = 2
x - 1,5 = -2
=>x = 2 + 1,5
x = -2 + 1,5
=>x = 3,5
x = - 0,5
các câu sau cx t/tự thôi
Bài 3: Ko hỉu :)
Bài 4: Kiến thức có hạn :)

câu 2 Gọi số học sinh nam và nữ lần lượt là a , b (a,b>0)
vì số h/s nam và h/s nữ tỉ lệ với các số 5 và 7 nên: => a/5 = b/7
vì số học sinh nữ nhiều hơn nam là 6 nên: b-a=6
Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có:
a/5=b/7=b-a/7-5=6/2=3
Do đó : a/5=3=>a=3x5=15(h/s)
b/7=3=>b=3x7=21(h/s)
Vậy số học sinh nam và nữ của lớp đó lần lượt là 15 h/s;21h/s

Ta có: 2x=y3=z52x=y3=z5
⇒x=y6=z25⇒x=y6=z25và x+y−z2=−20x+y−z2=−20
Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau, ta được
x=y6=z25=x+y−z21+6−5=−202=−10x=y6=z25=x+y−z21+6−5=−202=−10(vìx+y−z2=−20x+y−z2=−20)
⇒\hept⎧⎨⎩x=−10y=−10⋅6=−60z2=−10⋅5=−50⇒\hept⎧⎨⎩x=−10y=−60z=−100
Có:
x2=y3=z5x2=y3=z5 và x+y+z=20x+y+z=20
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta có:
x2=y3=z5=x+y+z2+3+5=2010=2x2=y3=z5=x+y+z2+3+5=2010=2
⇒x2=2⇒x2=2 ⇒x=2.2=4⇒x=2.2=4
⇒y3=2⇒y3=2 ⇒y=2.3=6⇒y=2.3=6
⇒z5=2⇒z5=2 ⇒z=2.5=10⇒z=2.5=10
Vậy x=4x=4; y=6y=6 và z=10z=10.
Chúc bạn học tốt!

\(1.\)
Giá trị tuyệt đối của một số hữu tỉ x, kí hiệu là |x|, được xác định như sau:
\(2.\)
+ Nhân hai lũy thừa cùng cơ số :
\(a^m.a^n=a^{m+n}\)
+ Chia hai lũy thừa cùng cơ số :
\(a^m:a^n=a^{m-n}\left(a\ne0;m\ge n\right)\)
+ Lũy thừa của lũy thừa :
\(\left(x^m\right)^n=x^{m.n}\)
+ Lũy thừa của một tích :
\(\left(x.y\right)^n=x^n.y^n\)
+ Lũy thừa của một thương :
\(\left(\frac{x}{y}\right)^n=\frac{x^n}{y^n}\left(y\ne0\right)\)
a) Tính giá trị biểu thức A
Bài toán: Giả sử x+y+z=kx + y + z = k, với điều kiện k≠0k \neq 0. Từ các phương trình:
y+z+1x=x+z+2y=x+y−3z=1k.\frac{y + z + 1}{x} = \frac{x + z + 2}{y} = \frac{x + y - 3}{z} = \frac{1}{k}.- Suy ra các giá trị từ phương trình:
- y+z+1=xky + z + 1 = \frac{x}{k},
- x+z+2=ykx + z + 2 = \frac{y}{k},
- x+y−3=zkx + y - 3 = \frac{z}{k}.
- Từ đây, giải hệ phương trình trên để tìm x,y,zx, y, z dưới dạng kk. Sau đó, thay vào biểu thức:
A=2024x+y2025+z2025.A = 2024x + y^{2025} + z^{2025}.(Bài toán này yêu cầu kỹ thuật đại số cao để tìm nghiệm chính xác, nếu bạn cần tôi sẽ làm chi tiết hơn).
b) Số vở cô giáo đã mua
- Dự định ban đầu:
- Số vở khối 7, 8, 9 lần lượt là 4x,5x,6x4x, 5x, 6x (với x>0x > 0).
- Sau khi chia lại:
- Số vở khối 7, 8, 9 lần lượt là 3y,4y,5y3y, 4y, 5y (với y>0y > 0).
- Chênh lệch: Theo đề bài, có một khối được mua nhiều hơn dự định 8 quyển, tức là:
Khoˆˊi được mua nhieˆˋu hơn: 3y−4x=8.\text{Khối được mua nhiều hơn: } 3y - 4x = 8.- Tổng số vở không đổi: Tổng số vở trong hai trường hợp bằng nhau:
4x+5x+6x=3y+4y+5y.4x + 5x + 6x = 3y + 4y + 5y.Tức là:
15x=12y.15x = 12y.Suy ra:
x=4y5.x = \frac{4y}{5}.- Thay vào phương trình chênh lệch: Thay x=4y5x = \frac{4y}{5} vào 3y−4x=83y - 4x = 8:
3y−4(4y5)=8.3y - 4\left(\frac{4y}{5}\right) = 8. 3y−16y5=8.3y - \frac{16y}{5} = 8.Quy đồng:
15y5−16y5=8.\frac{15y}{5} - \frac{16y}{5} = 8. −y5=8 ⟹ y=−40.