K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

3 tháng 4

BÁO CÁO KẾT QUẢ CUỘC THI VẼ TRANH "EM YÊU HÒA BÌNH"

I. MỤC ĐÍCH VÀ YÊU CẦU

Nhằm khuyến khích tinh thần sáng tạo, yêu thích nghệ thuật và phát huy tình yêu hòa bình trong các em học sinh, tổ em đã tham gia cuộc thi vẽ tranh "Em yêu hòa bình" do nhà trường phát động.

II. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM THAM GIA

  • Thời gian: Cuộc thi diễn ra từ ngày 1 tháng 3 đến ngày 5 tháng 3 năm 2023.
  • Địa điểm: Tại phòng Mỹ thuật, trường Tiểu học XYZ.

III. THÀNH PHẦN THAM GIA

  • Các học sinh trong tổ em: 20 học sinh tham gia cuộc thi.

IV. NỘI DUNG CUỘC THI

  • Các em học sinh tham gia vẽ tranh với chủ đề "Em yêu hòa bình", thể hiện những hình ảnh, ý tưởng về hòa bình, tình yêu và sự đoàn kết giữa các dân tộc trên thế giới.
  • Mỗi học sinh tham gia với một bức tranh, các tranh vẽ sử dụng nhiều chất liệu khác nhau như màu nước, bút chì màu, màu sáp...

V. KẾT QUẢ CUỘC THI

  • Tất cả các tranh vẽ của học sinh đều thể hiện sự sáng tạo, tôn vinh giá trị của hòa bình.
  • Kết quả đạt được:
    • Giải Nhất: Học sinh Nguyễn Thị Lan (Lớp 5A) với bức tranh "Hòa bình cho mọi người".
    • Giải Nhì: Học sinh Trần Minh Tú (Lớp 5B).
    • Giải Ba: Học sinh Phạm Quốc Duy (Lớp 5A).
  • Các học sinh còn lại đều nhận giấy khen khuyến khích từ nhà trường.

VI. NHẬN XÉT VÀ ĐÁNH GIÁ

  • Các học sinh trong tổ đã tham gia đầy đủ và nhiệt tình. Bức tranh thể hiện sự sáng tạo, ý thức về tình yêu hòa bình và đoàn kết dân tộc.
  • Cuộc thi không chỉ giúp các em học sinh rèn luyện kỹ năng vẽ, mà còn nâng cao nhận thức về giá trị hòa bình và sự quan trọng của nó trong cuộc sống.

VII. ĐỀ XUẤT

  • Tổ em mong muốn nhà trường sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các cuộc thi sáng tạo như vậy để các học sinh có cơ hội thể hiện tài năng và phát triển bản thân.

VIII. KẾT LUẬN

  • Cuộc thi vẽ tranh "Em yêu hòa bình" đã thành công tốt đẹp, mang lại cho các em nhiều kỷ niệm đáng nhớ và giúp các em thêm yêu thích nghệ thuật.

Ngày báo cáo: [Ngày]
Người lập báo cáo: [Họ và tên người lập báo cáo]
Chữ ký: [Chữ ký của người lập báo cáo]


THẢ LIKE

3 tháng 4

\(\frac{1234}{7\times()\pm\sum\ne QWERTYUIODFADHKLZXVB\mathbb{NMM}\pm\sum,\int_0^{\infty}\!\int_{\placeholder{}}^{\iint\partial\partial\partial\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod{\prod_{\placeholder{}}^{\prod{\prod{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\prod_{\placeholder{}}^{\iiint\oint\oint\iiint\iiint\iiint\partial\sum_{\placeholder{}}^{\frac{\partial}{\partial x}\frac{\partial}{\partial x}\prod{\placeholder{}}}}}}}}}}}}}}}}}}}\,\mathrm{d}x^{\placeholder{}}}\)

14 tháng 5 2022

Em vừa có dịp xem trên vô tuyến một trận đấu vật. Em cảm thấy vô cùng thích thú. Một trận đấu vật gồm có hai vận động viên. Trông họ người nào người nấy đều rất khỏe mạnh, lực lưỡng. Khi ban tổ chức thông báo bắt đầu cuộc thi, cả hai bước vào sân cúi chào khán giả. Trọng tài thổi còi và phất cờ ra hiệu trận đấu bắt đầu. Hai đô vật dùng đôi tay chắc khỏe của mình ra múa khởi động. Đôi chân không ngừng giậm nhảy, lùi trước lùi sau để thăm dò đối thủ. Tiếng trống cùng với tiếng hò reo của khán giả vang lên khiến cho không khí trở nên thật sôi động. Hai đô vật đã tiến sát lại gần nhau, hai tay giữ vào vai đối thủ. Thân hình của họ trông thật dũng mãnh. Còn gương mặt thì đã nhễ nhại mồ hôi. Thoắt cái, đô vật khăn xanh đã vật ngã được đối thủ xuống đất bằng một thế đòn hiểm. Trọng tài ra hiệu thời gian để chờ đô vật khăn đỏ đứng dậy. “Ba… hai… một… Hết giờ!” - đô vật khăn đỏ vẫn nằm dưới sàn nhà. Khán giả vỗ tay, hò hét để chúc mừng chiến thắng của đô vật khăn xanh. Trọng tài bước đến cạnh đô vật chiến thắng, rồi cầm tay họ anh giơ lên. Sau đó, cả hai đô vật đưa cánh tay vạm vỡ lau vội mồ hôi trên khuôn mặt rồi giơ tay chào kết thúc trận vật. Trận thi đấu đã đem đến cho em thật nhiều cảm xúc.

 

 II. CHỦ ĐỀ, NỘI DUNG, YÊU CẦU VỀ BÀI DỰ THI1. Chủ đề: “Sách mở ra những chân trời mới”2. Nội dung thiHọc sinh tham gia cuộc thi Đại sứ Văn hoá đọc năm 2023 chọn 1 trong 2 đề sau:Đề 1 Câu 1: Chia sẻ cảm nhận của em về một cuốn sách mà em yêu thích hoặc một cuốn sách đã truyền cảm hứng, hướng em tới lối sống tích cực hơn, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.Câu...
Đọc tiếp

 

II. CHỦ ĐỀ, NỘI DUNG, YÊU CẦU VỀ BÀI DỰ THI

1. Chủ đề: “Sách mở ra những chân trời mới”

2. Nội dung thi

Học sinh tham gia cuộc thi Đại sứ Văn hoá đọc năm 2023 chọn 1 trong 2 đề sau:

Đề 1

Câu 1: Chia sẻ cảm nhận của em về một cuốn sách mà em yêu thích hoặc một cuốn sách đã truyền cảm hứng, hướng em tới lối sống tích cực hơn, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.

Câu 2: Em hãy nêu những biện pháp, sáng kiến, kinh nghiệm của bản thân để phát triển văn hóa đọc cho bản thân và cộng đồng.

Đề 2

Câu 1: Em hãy sáng tác một tác phẩm văn học (truyện ngắn, thơ, kịch) hoặc một tác phẩm hội họa (tranh vẽ) với thông điệp lan tỏa tình yêu đọc sách, thông qua đó khơi dậy trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và khơi dậy niềm tự hào dân tộc, tình yêu đối với Tổ quốc.

Câu 2: Em hãy nêu những biện pháp, sáng kiến, kinh nghiệm của bản thân để phát triển văn hóa đọc cho bản thân và cộng đồng.

2
20 tháng 3 2023

ai giúp mình vớikhocroi

24 tháng 10 2024

Gxu

Ăôtft

Hhc

1 tháng 3 2022

Em tham khảo: 

a. Mở bài: Giới thiệu về một người mà em thường gặp (thầy cô giáo, bạn bè, bác hàng xóm, chú bảo vệ, bác lao công…)

b. Thân bài

- Miêu tả ngoại hình:

Tuổi tác, nghề nghiệp, tên của người đóChiều cao, cân nặng, vóc dáng như thế nào?Miêu tả một số bộ phận tiêu biểu (khuôn mặt, đôi mắt, cái mũi, nụ cười, bàn tay…)
Trang phục của người đó có gì đặc biệt?
Người đó thường để kiểu tóc gì? (màu sắc, kiểu dáng)Người đó thường mang theo đồ dùng gì? (cặp, balo, chổi, chùm chìa khóa…)

- Tả hoạt động, tính cách:

Tính cách người đó như thế nào? Nét tính cách đó được thể hiện qua những hành động nào?Khi gặp em người đó thường có hành động gì? Em có thích hành động đó không?
Người đó đối xử với mọi người như thế nào?Mọi người xung quanh nhận xét như thế nào về người đó?

c. Kết bài: Tình cảm của em dành cho người mà mình hay gặp.

1 tháng 3 2022

Tả cô giáo :( tham khảo )

 

Tuổi thơ em được nuôi lớn trong vòng tay yêu thương vô bờ bến của những người thân trong gia đình. Tối tối, em được ru bằng những lời ru ngọt ngào của mẹ, những câu chuyện cổ tích thần kì của bà. Khi đến trường, em lại nhận được sự dạy dỗ, dìu dắt, tận tình của các thầy cô giáo. Em yêu quý nhất là cô Thúy – người cô luôn tận tình với chúng em trong suốt hai năm học cuối bậc Tiểu học.

Cô có dáng người cân đối, nước da trắng, khuôn mặt dịu hiền. Đôi mắt cô đen láy với ánh nhìn yêu thường, trìu mến. Mỗi lần cười, cô để lộ hàm răng trắng đều. Cô còn đôi má lúm đồng tiền duyên dáng. Nụ cười của cô như đóa hoa hồng nở trong ánh nắng ban mai. Ngày ngày, cô đến lớp trong tà áo dài màu thiên thanh truyền thống khiến cô đã đẹp lại càng đẹp hơn. Giọng cô dịu dàng, trong trẻo như tiếng hát của chim họa mi, cách giảng bài của cô rất dễ hiểu. Từng bài giảng như in sâu vào tâm trí của mỗi chúng em. Với mỗi bài văn, bài thơ, cô đều thả vào đó tâm hồn của mình giúp chúng em hiểu hơn về bài học. Cô Thúy viết chữ rất đjep và còn có cách rèn chữ hiệu quả nữa. Cả lớp em đều đạt vợ sạch chữ đẹp. Riêng em, nhờ được cô chỉ bảo, chữ viết của em tiến bộ hơn nhiều. Em đã giành giải Nhì cuộc thi viết chữ đẹp của Huyện.

Đối với em, cô giáo như người mẹ hiền thứ hai vậy. Cô luôn quan tâm đến tất cả các bạn học sinh trong lớp. Bạn nào có hoàn cảnh đặc biệt, cô đều nắm bắt được và sẵn sàng động viên, giúp đỡ. Em còn nhớ như in kỉ niệm hồi lớp Năm. Hôm ấy, đúng giờ tan học, bỗng nhiên một cưa mưa bất ngờ ấp tới, quanh cảnh sân trường thật náo loạn. Người thì mặc áo mưa về, người thì chạy đi trú. Em chờ mãi mà không thấy bố mẹ đến đón. Một lúc sau, trường vắng ngắt, chỉ còn một mình em. Vừa lạnh vừa sợ, em bật khóc nức nở. Đúng lúc ấy, cô Thúy đang chuẩn bị ra về. Nhìn thấy em, cô vội tới hỏi han và dỗ dành em. Cô gọi điện thoại cho bố mẹ em nhưng không ai nhấc máy. Cô liền đèo em về nhà. Về đến nhà, thấy cửa vẫn khóa, cô đã cùng em đứng chờ bố mẹ về. Mãi tối muộn thì bố mẹ mới về tới nhà vì tắc đường. Cả nhà em đều cảm ơn cô. Cô chỉ mỉm cười và chào gia đình em để ra về. Lúc đó, trời đã sẩm tối, em rất lo cho cô. Sáng hôm sau, em nghe tin cô bị ốm. Em kể lại câu chuyện chiều hôm trước cho các bạn trong lớp nghe. Chúng em cùng đến thăm cô và chúc cô chóng khỏe. Cô rất xúc động trước tình cảm của cả lớp em.

Kỉ niệm về cô Thúy không bao giờ phai mờ trong tâm trí em. Cô như người lái đò cần mẫn, ngày ngày từng bước đưa chúng em đến gần với ước mơ. Cô dạy chúng em trở thành người có ích cho đất nước như ươm những mầm xanh. Cô sẽ mãi là người mẹ hiền thứ hai của em, em cũng tự hứa sẽ mãi là đứa con ngoan của cô. Mai này, dù cất cánh bay đi khắp phương trời nào, em cũng sẽ tìm về thăm cô.

22 tháng 4 2023

Hễ em được điểm cao thì em sẽ được mẹ cho ăn một bữa ăn thịnh soạn

22 tháng 4 2023

Nếu bạn Lan chịu học bài kĩ thì bạn đã được điểm cao trong bài kiểm tra hôm nay.

11 tháng 3 2021

- Giới thiệu sơ qua về nguyên nhân buổi quyên góp.

- Tiến trình buổi quyên góp:

+ Cô hiệu trưởng đọc diễn văn. Cậu cần phải kể được một số chi tiết quan trọng của bài diễn văn, liên quan đến mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức buổi quyên góp cho các bạn học sinh miền Trung.

+ Thầy Bí thư Chi đoàn trường, cô Tổng phụ trách Đội trình chiếu hình ảnh lũ lụt miền Trung (cậu cần chọn các chi tiết, hình ảnh tiêu biểu để kể, hình ảnh nào trong số đó làm cậu ấn tượng, xúc động nhất, nêu được cảm xúc của em trước hình ảnh đó).

+ Phần ủng hộ quyên góp của ác thầy cô giáo, các bạn học sinh. (cậu cần phải diễn đạt được chân thực hình ảnh của các thầy cô và các bạn khi thực hiện quyên góp, từ thái độ, nét mặt, cử chỉ, tâm trạng thể hiện được tình cảm xúc động, sẻ chia với những khó khăn, bất hạnh của các bạn nhỏ miền Trung khi gặp thiên tai).

- Kết quả thu được qua buổi quyên góp (cậu cần phải làm nổi bật được các vật dụng mà các bạn học sinh quyên góp, dù là những vật có giá trị hết sức nhỏ về vật chất, như: chiếc thước kẻ, cái compa, hay là một viên tẩy... nhưng qua tình cảm của các bạn học sinh, sự tương thân tương ái đã làm cho kết quả của buổi quyên góp thật có ý nghĩa), nêu được cảm xúc của cậu khi tham ra buổi ủng hộ.

14 tháng 5 2021
  • Xuất sắc (100 điểm): undefined |  Điểm hỏi đáp: undefined
  • Câu hỏi khác của Phan Linh Nhi
  •  Gửi tin nhắn  Kết bạn

20 tháng 8 2024

O

20 tháng 8 2024

NNáh

16 tháng 2 2022

bài ca về trái đất

16 tháng 2 2022

bài ca về trái đất

Giả sử một bạn trong lớp em có hoàn cảnh khó khăn, lớp em tổ chức một cuộc họp để bàn cách giúp đỡ người bạn đó . Em hãy viết biên bản của họp mới. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độp lập - Tự do - Hạnh phúc Biên bản họp lớp I.Thời gian, địa điểm.: 1. Thời gian:........ 2.Địa điểm:...... II. Thành phần tham dự:...
Đọc tiếp
Giả sử một bạn trong lớp em có hoàn cảnh khó khăn, lớp em tổ chức một cuộc họp để bàn cách giúp đỡ người bạn đó . Em hãy viết biên bản của họp mới. CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độp lập - Tự do - Hạnh phúc Biên bản họp lớp I.Thời gian, địa điểm.: 1. Thời gian:........ 2.Địa điểm:...... II. Thành phần tham dự: .......................................................................................................................................................................................................................................... III.Chủ tọa, thư kí : 1.Chủ tọa:....... 2.Thư kí:...... IV. Nội dung cuộc họp : .................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... Cuộc họp kết thúc vào hồi ....... giờ ............

        Thư ký                                                              Chủ tọa 

                                       Help gianroikhocroi

0