K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

14 tháng 10 2023

HS tham khảo mẫu bài như sau và thực hiện tương tự với bài.

- Thêm phần đầu trang: Insert → Header → Chọn mẫu đầu trang và nhập nội dung.

- Thêm phần chân trang: Insert → Footer → Chọn mẫu chân trang và nhập nội dung.

- Tạo danh sách dạng liệt kê: 

+ Tạo danh sách dạng liệt kê có thứ tự cho mục in đậm ở hình 2.

Bước 1: Đặt con trỏ soạn thảo vào mục cần tạo danh sách liệt kê.

Bước 2: Chọn thẻ Home.

Bước 3: Chọn nút Numbering.

+ Tạo danh sách dạng liệt kê bằng kí hiệu đầu dòng cho các đoạn văn bản trong các mục in đậm thứ 2 và thứ 3.

Bước 1: Đặt con trỏ soạn thảo vào mục cần tạo danh sách liệt kê.

Bước 2: Chọn thẻ Home.Bước 3: Nháy chuột vào mũi tên bên phải nút Bullets.Bước 4: Chọn trong danh sách kí hiệu được mở ra để chọn kí hiệu đầu dòng, đầu trang, chân trang không xuất hiện ở trang đầu tiên và xuất hiện ở những trang sau.loading...
25 tháng 7 2023

Chọn C

25 tháng 7 2023

Chọn B,D

6 tháng 8 2023

a) Bổ sung thêm tên người hoặc tên nhóm thực hiện dự án vào đầu trang.

b) Đặt lại số trang vào vị trị bên trái của chân trang.

13 tháng 9 2023

1) Câu số 1 không chính xác, siêu liên kết có thể được gắn cho cụm từ, ảnh hoặc hình vẽ trong PowerPoint.

Câu đúng:

2) Siêu liên kết được đặt trong trang chiếu để dẫn đến video hay tài liệu khác.

3) Trong hộp thoại Header and Footer, tiêu đề đầu trang chỉ có thể hiển thị trong các trang chiếu, không bao gồm trong thẻ Notes và Handouts.

4) Khi chèn tiêu đề chân trang, số thứ tự trang sẽ tự động xuất hiện ở chân trang mà không cần phải thêm bất kỳ mã lệnh nào.

26 tháng 7 2023

2,3,4 đúng

3 tháng 8 2023

Em hãy chọn những phương án đúng trong các phương án sau:

A. Đầu trang và chân trang là đoạn văn bản đầu tiên và cuối cùng trong một trang.

B. Thông tin ở phản đầu trang và chân trang thưởng ngắn gọn và được tự động thêm vào tất cả các trang trong văn bản.

C. Đầu trang và chân trang là văn bản hoặc hình ảnh được chèn vào lề trên và lề dưới.

D. Không thể đưa hình ảnh vào đầu trang và chân trang.

-Các công cụ định dạng trong văn bản như: Font, paragraph, copy, paste, Bullets and numbering….. nằm ở thanh thực đơn nào? A- Home B- Insert C- Page Layout D- Reference 2.Chức năng thanh thực đơn Insert cho phép sử dụng các chức năng: A- Thiết lập cài đặt, định dạng cho trang giấy như: Page setup, Page Borders, Page Color, Paragraph,…….. B- Chèn các đối tượng vào trong văn bản như: chèn Picture, WordArt, Equation,...
Đọc tiếp

-Các công cụ định dạng trong văn bản như: Font, paragraph, copy, paste, Bullets and numbering….. nằm ở thanh thực đơn nào?

A- Home

B- Insert

C- Page Layout

D- Reference

2.Chức năng thanh thực đơn Insert cho phép sử dụng các chức năng:

A- Thiết lập cài đặt, định dạng cho trang giấy như: Page setup, Page Borders, Page Color, Paragraph,……..

B- Chèn các đối tượng vào trong văn bản như: chèn Picture, WordArt, Equation, Symbol, Chart, Table, Header and footer, Page number,

C- Định dạng văn bản như : Chèn chú thích, đánh mục lục tự động, …

D- Chức năng kiểm tra lại như ngữ pháp, chính tả

3.The Page Layout gồm các chức năng gì?

A. Các công cụ liên quan định dạng văn bản như: Chèn chú thích, đánh mục lục tự động,..

B.Các thiết bị cài đặt, định dạnh cho trang giấy như:Page setup, Page Borders, Page Color, Paragraph,....

C.Công cụ định dạng trong văn bản như: Font, paragraph, copy, paste, Bullets and mumbering....

D. Thiết kế và mở rộng

4-Bảng gõ chữ cái tiếng việt ở bảng bên dưới là cách gõ theo kiểu nào:

A- Telex

B- VNI

C- VIQR

D- Tự định nghĩa

5.Phím chức năng Tab có tác dụng:

A- Di chuyển con trỏ về đầu dòng.

B- Xóa ký tự phía trước con trỏ.

C- Lùi văn bản vào với một khoảng cách cố định.

D- Chuyển con trỏ xuống phía dưới 1 trang.

6-Để chuyển con trỏ lên phía trên 1 trang màn hình ta dùng phím:

A- Backspace

B- Home

C- Page Down

D- Page up

7-Để di chuyển con trỏ về cuối dòng ta dùng phím:

A- Home

B- End

C- Page Down

D- Page up

8-Mặc định, tài liệu của Word 2007 được lưu với định dạng là:

A- *.DOTX

B- *.DOC

C- *.EXE

D- *.DOCX

9.Với định dạng *.DOCX, phiên bản word nào có thể đọc được:

A- Microsoft Word 2007 và Microsoft Word 2010

B- Microsoft Word 1997 và Microsoft Word 2003

C- Tất cả đều đúng

D- Tất cả đều sai

10- Để xem các nút lệnh hoặc phím tắt một cách nhanh chóng ta có thể:

A- Giữ phím Ctrl trong 2 giây

B- Giữ phím Shift trong 2 giây

C- Giữ phím Alt trong 2 giây

D- Giữ phím Ctrl + Alt trong 2 giây

11-Để tạo một tài liệu mới từ mẫu có sẵn ta thực hiện:

A- Nhấn Microsoft Office Button , chọn New. Nhấn Installed Templates, Sau đó chọn một mẫu đã cài

B- Nhấn Microsoft Office Button , chọn Open. Nhấn Installed Templates, Sau đó chọn một mẫu đã cài

C- Nhấn Microsoft Office Button , chọn Save. Nhấn Installed Templates, Sau đó chọn một mẫu đã cài

D- Nhấn Microsoft Office Button , chọn Save as.... Nhấn Installed Templates, Sau đó chọn một mẫu đã cài

12-Muốn Word 2007 mặc định lưu với định dạng của Word 2003, ta làm như thế nào?

A- Chọn Save. Tại mục Save as type, bạn chọn Word Document

B- Chọn Save. Tại mục Save as type, bạn chọn Word 97-2003 Document

C- Chọn Save. Tại mục Save as type, bạn chọn Word Template

D- Tất cả đều sai

13-Chức năng Save AutoRecover information every trong hộp thoại Word Options có tác dụng gì?

A- Giảm thiểu khả năng mất dữ liệu khi chương trình bị đóng bất ngờ

B- Tính năng sao lưu tự động theo chu kỳ

C- Tự động lưu theo thời gian mặc định

D- Tất cả đều đúng

14-Để phóng lớn / thu nhỏ tài liệu ta thực hiện bằng cách nào?

A- Giữ phím Ctrl và di chuyển con xoay trên con chuột.

B- Điều khiển thanh trượt zoom ở góc phải màn hình

C- Cả A và B đều đúng

D- Cả A và B đều sai

15-Để xem tài liệu ở chế độ Full Screen Reading ở word 2007 ta thực hiện:

A- Thẻ View - Nhóm Document Views, mục Full Screen Reading.

B- Thẻ View – Reading Layout.

C- Thẻ View – Reading Layout.

D- Tất cả đều sai

16-Để bật chức năng Thanh thước kẻ (Ruler) ta thực hiện:

A- Thẻ Review, nhóm Show/Hide. Check vào mục Gridlines

B- Thẻ View, nhóm Show/Hide. Check vào mục Ruler

C- Thẻ Review, nhóm Show/Hide. Check vào mục Ruler

D- Thẻ View, nhóm Show/Hide. Check vào mục Document Map

17-Để duyệt tài liệu ở chế độ hình thu nhỏ ta thực hiện:

A- Thẻ Review, nhóm Show/Hide. Check vào mục Thumbnails

B- Thẻ View, nhóm Show/Hide. Check vào mục Thumbnails

C- Thẻ Review, nhóm Show/Hide. Check vào mục Ruler

D- Thẻ View, nhóm Show/Hide. Check vào mục Document Map

0
QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
18 tháng 11 2023

Các trang chiếu cũng cần đánh số trang để thêm thông tin vào đầu trang và chân trang. Vì thông tin này giúp người đọc biết tên người trình chiếu, tên công ti, số trang hay thời gian trình chiếu,…

Mở tệp văn bản Kết quả hội khoẻ Phù Đổng.docx (giáo viên cung cấp) có nội dung như ở Hình 13 và thực hiện sao chép dữ liệu sang trang tính Excel; chỉnh sửa, định dạng để có trang tính tương tự như ở Hình 1; sao chép thành 5 trang tính (sheet) và lưu tệp bảng tính. Sau đó, thực hiện mỗi yêu cầu sau đây trên một trang tính:a) Sắp xếp dữ liệu theo thứ tự giảm dần của Tổng huy chương.b)...
Đọc tiếp

Mở tệp văn bản Kết quả hội khoẻ Phù Đổng.docx (giáo viên cung cấp) có nội dung như ở Hình 13 và thực hiện sao chép dữ liệu sang trang tính Excel; chỉnh sửa, định dạng để có trang tính tương tự như ở Hình 1; sao chép thành 5 trang tính (sheet) và lưu tệp bảng tính. Sau đó, thực hiện mỗi yêu cầu sau đây trên một trang tính:

a) Sắp xếp dữ liệu theo thứ tự giảm dần của Tổng huy chương.

b) Sắp xếp dữ liệu theo thứ tự giảm dần của số huy chương vàng, huy chương bạc, huy chương đồng.

c) Lọc ra các trường có số huy chương lớn hơn trung bình cộng tổng huy chương của các trường.

d) Lọc ra các trường có số huy chương vàng nhỏ hơn trung bình cộng số huy chương vàng của các trường.

e) Sắp xếp dữ liệu theo thứ tự tăng dần của cột Tên trường.

1
14 tháng 10 2023

a) 

Bước 1: Nháy chuột chọn một ô tính trong cột cần sắp xếp dữ liệu - cột tổng huy chương.

Bước 2: Chọn thẻ Data.

Bước 3: Chọn  để sắp xếp thứ tự giá trị dữ liệu giảm dần của tổng huy chương.

b) 

Bước 1: Chọn một ô tính trong vùng dữ liệu cần sắp xếp.

Bước 2: Chọn thẻ Data, nháy chuột vào Nút lệnh Sort trong nhóm lệnh Sort &Filter.

Bước 3: Trong cửa sổ Sort mở ra, ta thực hiện các bước:

Bước 3a: Nháy chuột vào nút Add Level để thêm mức sắp xếp. 

Bước 3b: Chọn cột dữ liệu cần sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống dưới lần lượt là Huy chương vàng, Huy chương bạc, Huy chương đồng.

Bước 3c: Chọn tiêu chí sắp xếp là các giá trị dữ liệu trong các ô tính (Values).

Bước 3d: Chọn sắp xếp theo thứ tự giảm dần (Largest to Smallest).

c)

Bước 1: Chọn một ô tính trong vùng dữ liệu cần lọc.

Bước 2: Chọn thẻ Data.

Bước 3: Chọn lệnh Filter.

Bước 4: Nháy chuột vào nút  trong ô tính chứa tiêu đề cột dữ liệu cần lọc (tổng huy chương).

Bước 5: Chọn Number Filters.

Bước 6: Chọn Above Average.

d) 

Bước 1: Chọn một ô tính trong vùng dữ liệu cần lọc.

Bước 2: Chọn thẻ Data.

Bước 3: Chọn lệnh Filter.

Bước 4: Nháy chuột vào nút  trong ô tính chứa tiêu đề cột dữ liệu cần lọc (Huy chương vàng).

Bước 5: Chọn Number Filters.

Bước 6: Chọn Below Average.

e) 

Bước 1: Nháy chuột chọn một ô tính trong cột cần sắp xếp dữ liệu - cột Tên trường.

Bước 2: Chọn thẻ Data.

Bước 3: Chọn  trong ô tính chứa tiêu đề cột dữ liệu cần lọc (Huy chương vàng). để sắp xếp thứ tự giá trị dữ liệu tăng dần (thứ tự Tên trường)