K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

25 tháng 4

Tỉ số phần trăm của 30m so với 70m là:

30 : 70  x 100% = 42,9% (70m)

Đáp số: 42,9% so với 70m

a) Tỉ số phần trăm của 16 và 75 là: 

    \(\dfrac{16}{75}\) . 100% = 21,3%

b) 

Tỉ số phần trăm của 6,55 và 8,1 là:

    \(\dfrac{6,55}{8,1}\) . 100% = 80,9%

452,7

452,74

452,739

453

450

500

26 tháng 4 2022

452,7

452,74

452,739

453

450

500

cs phải stp đâu mà lm tròn hàng phần mười, phần trăm, phần nghìn?

làm tròn đến hàng phần mười : 25649

làm tròn đến hàng phần trăm : 25649

làm tròn đến hàng phần nghìn :25649

làm tròn đến hàng đơn vị : 25649

làm tròn đến hàng chục : 25650

làm tròn đến hàng trăm : 25600

183,8452

làm tròn đến hàng phần mười : 183,8

làm tròn đến hàng phần trăm : 183,85

làm tròn đến hàng phần nghìn : 183,845

làm tròn đến hàng đơn vị : 184

làm tròn đến hàng chục : 180

làm tròn đến hàng trăm : 200

973

làm tròn đến hàng phần mười : 973

làm tròn đến hàng phần trăm : 973

làm tròn đến hàng phần nghìn : 973

làm tròn đến hàng đơn vị : 973

làm tròn đến hàng chục : 970

làm tròn đến hàng trăm : 1000

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
8 tháng 10 2023

a) Hàng phần mười: -492,8; 320,1; -568,7

    Hàng phần trăm: -492,79; 320,14; -568,72

    Hàng phần nghìn: -492,793; 320,141; -568,718

b) Hàng đơn vị: -493;  320; -569

    Hàng chục: -490; 320; -570

    Hàng trăm: -500; 300; -600

4 tháng 8 2015

Số học sinh giỏi lớp đó là:

     16 . 75% = \(16.0,75=16.\frac{3}{4}=12\) ( học sinh )

Số học sinh trung bình là:

       \(12:1\frac{1}{3}=12:\frac{4}{3}=12.\frac{3}{4}=9\)

Số học sinh cả lớp là: 

    16 + 12 + 9 =  37 ( học sinh )

Tỉ số phần trăm của học sinh giỏi so với cả lớp là:

    12 : 37 . 100 = 32,4 %

 

 

10 tháng 3 2022

-273

-273

-273.08

-273

-27

10 tháng 3 2022

-300,000

 

13 tháng 3 2023

10,98751=10,9=10,99=10,998

0,09877=0,1=0,99=0,999

0,[45]=0,5=0,44=0,455

123,4567=123,5=123,46=123,457

HQ
Hà Quang Minh
Giáo viên
8 tháng 10 2023

a) \( - 10,3;\,\,1995,9;\,\, - 822,4;\,\,100,\,0\)

b) \( - 10,35;\,\,1995,92;\,\, - 822,40;\,\,100,\,00\)

c) \( - 10;\,\,1996;\, - 822;\,100\)

d) \( - 10;\,2000;\,\, - 820;\,100\).