Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

TL:
A. Tay làm hàm nhau, tai quay miệng trễ.
B. Có làm thì mới có ăn.
c. Không dưng ai dễ mang phần đến cho.
d. Lao động là hạnh phúc
g. Biết nhiều nghề, giỏi một nghề
#HT#
Cần cù là đức tinh tốt mà chúng ta cần học tập.
Cô ấy là một cô gái tháo vát.

Hiện nay bố hơn con: 4-1 =3 lần tuổi con hiện nay
16 năm trước bố hơn con: 13-1= 12 lần tuổi con 16 năm trước kia
Vì bố luôn hơn con 1 số tuổi không đổi nên 12 lần tuổi con trước khia bằng 3 lần tuổi con hiện nay, tức là tuổi con hiện nay gấp: 12:3 =4 lần tuổi con trước kia
Do đó 3 lần tuổi con trước kia là 6 năm => tuổi con trước kia là 2.
Tuổi con hiện nay là: 2+6= 8 tuổi
Tuổi bố hiện nay là: 8.4= 32 tuổi
Vậy...
Bn nên xem lại đề là bố hay mẹ nha :3 Thanks bn :333

Bài giải
Theo đầu bài thì tổng của tất cả số HS và tất cả số HS và 1/2 số HS và 1/4 số HS của lớp sẽ bằng :
100 - 1 = 99 (em)
Để tìm được số HS của lớp ta có thể tìm trước 1/4 số HS cả lớp.
Giả sử 1/4 số HS của lớp là 1 em thì cả lớp có 4 HS
Vậy : 1/4 số HS của lứop là : 4 : 2 = 2 (em).
Suy ra tổng nói trên bằng : 4 + 4 + 2 + 1 = 11 9em)
Nhưng thực tế thì tổng ấy phải bằng 99 em, gấp 9 lần 11 em (99 : 11 = 9)
Suy ra số HS của lớp là : 4 x 9 = 36 (em)
Thử lại: 36 + 36 = 36/2 + 36/4 + 1 = 100
Đáp số: 36 học sinh.
Một vị phụ huynh học sinh hỏi thầy giáo: Thưa thầy, trong lớp có bao nhiêu học sinh? Thầy cười và trả lời: Nếu có thêm một số trẻ em bằng số hiện có và thêm một nửa số đó, rồi lại thêm 1/4 số đó, rồi cả thêm con của quý vị (một lần nữa) thì sẽ vừa tròn 100. Hỏi lớp có bao nhiêu học sinh?
đúng là đầu bài này hại não thật nhưng đọc kĩ nó cũng ko khó
câu hỏi
Bài giải
Theo đầu bài thì tổng của tất cả số HS và tất cả số
HS và 1/2 số HS và 1/4 số HS của lớp sẽ bằng :
100 - 1 = 99 (em)
Để tìm được số HS của lớp ta có
thể tìm trước 1/4 số HS cả lớp.
Giả sử 1/4 số HS của lớp là 1 em thì cả lớp có 4 HS
Vậy : 1/4 số HS của lứop là :
4 : 2 = 2 (em).
Suy ra tổng nói trên bằng :
4 + 4 + 2 + 1 = 11 9em)
Nhưng thực tế thì tổng ấy phải bằng 99 em, gấp 9 lần 11 em (99 : 11 = 9)
Suy ra số HS của lớp là :
4 x 9 = 36 (em)
Thử lại:
36 + 36 = 36/2 + 36/4 + 1 = 100

Gọi số học sinh hiện tại là 1.
1/2 của 100 là:
100 x1/2 = 50 em
1/4 của 50 là:
50 x 1/4 = 12,5 = 13 em
Số học sinh lớp đó là:
50 - 13 - 1 = 36 học sinh
Đs
Theo đầu bài thì tổng của tất cả số HS và tất cả số HS và 1/2 số HS và 1/4 số HS của lớp sẽ bằng :
100 - 1 = 99 (em)
Để tìm được số HS của lớp ta có thể tìm trước 1/4 số HS cả lớp.
Giả sử 1/4 số HS của lớp là 1 em thì cả lớp có 4 HS
Vậy : 1/4 số HS của lứop là : 4 : 2 = 2 (em).
Suy ra tổng nói trên bằng : 4 + 4 + 2 + 1 = 11 9em)
Nhưng thực tế thì tổng ấy phải bằng 99 em, gấp 9 lần 11 em (99 : 11 = 9)
Suy ra số HS của lớp là : 4 x 9 = 36 (em)
Thử lại: 36 + 36 = 36/2 + 36/4 + 1 = 100
Đáp số: 36 học sinh.

nghĩa gốc:quả cam,quả bóng,lá tre,lá non,mắt bồ câu,mắt cận thị
nghĩa chuyển:các từ còn lại
chúc bạn tết này vui vẻ nhé

Đổi : 1,5 m = 15 dm
Diện tích xung quanh là :
(25+15) x 2 x 16 = 1280 ( dm2)
Diện tích hai mặt đáy là :
25 x 15 x 2 = 750 (dm2)
Diện tích toàn phần là :
1280 + 750 = 2030 ( dm2)
Đáp số : 2030 dm2
Đổi 1,5m=15dm
Diện tích xung quanh của hình hộp chữ nhật đó là:
(25+15)x2x16=1280 (dm²)
Diện tích 2 đáy của hình hộp chữ nhật đó là:
25x15x2=750 (dm²)
Diện tích toàn phần của hình hộp chữ nhật đó là:
1280+750=2030 (dm²)
Đáp số: 2030 dm²

Tổng của số thứ nhất và số thứ hai là :
( 621 + 121 ) : 2 = 371
Số thứ nhất là :
( 371 - 21 ) : 2 = 175

bai 18
so tien cua chi sau khi cho em la
110000: (5+6) x 6 =60000(dong)
so tien cua chi luc dau la
60000 +2000=62000 (dong)
so tien cua em luc dau
110000 62000 =48000 (dong)
dap so chi 62000 dong
em 48000 dong
Hai chị em được 110000 đồng tiền mừng tuổi. Nếu chị cho em 2000 đồng thì số tiền của chị bằng 5/6 số tiền của em. Hỏi mỗi người được bao nhiêu tiền mừng tuổi ?
Dấu gạch ngang trong trường hợp trên dùng để đánh dấu chỗ bắt đầu lời nói của nhân vật trong đối thoại